เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2024 ชิงแชมป์ประเทศไทย

“บู้น” ดับเบิ้ลแชมป์เรือยืน!!! “TOYOTA - 2W วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ หนองคาย กรังปรีซ์ 2024”

อัพเดทโพสต์เมื่อ 18/07/2024

“บู้น” นันทวัฒน์ สิงห์อุไร ไว้ลายสุดยอดแชมป์เรือยืนของเมืองไทย 2 สมัยติดต่อกัน ด้วยการกลับมาทวงบัลลังค์เบิ้ลแชมป์ 2 รุ่นในศึกเจ็ตสกี “โตโยต้า - ทูดับเบิ้ลยู วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ หนองคาย กรังด์ปรีซ์ 2024” (TOYOTA - 2W Waterjet Pro Tour Nongkhai Grand Prix 2024) ที่หนองคาย ได้สำเร็จ ทั้งรุ่นเรือยืนอาชีพ PRO-AM SKI GRAND PRIX กับรุ่น PRO-AM SKI STOCK อย่างยอดเยี่ยม โดยเจ้าตัวภูมิใจกับผลงานที่ออกมา แม้จะไม่ได้สะสมแต้มชิงแชมป์ประเทศไทย หลังเจอปัญหาสาหร่ายในน้ำเยอะเกินไป จนเป็นอุปสรรคต่อการแข่งขัน แต่ก็ถือเป็นการทวงบัลลังค์และความมั่นใจกลับคืนมา ก่อนไปล่าแชมป์โปรทัวร์ในสนามสุดท้ายของปีกับคูแข่งตัวฉกาจ ทั้ง ธนวินท์ โมลี กับ อานนท์ หงษ์กลาง ที่มีคะแนนนำอยู่ใน 2 สนามแรก

ศึกเจ็ตสกีระดับประเทศ “โตโยต้า - ทูดับเบิ้ลยู วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ หนองคาย กรังด์ปรีซ์ 2024” (TOYOTA - 2W Waterjet Pro Tour Nongkhai Grand Prix 2024) ที่ระเบิดการชิงชัยกันไป เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่บึงหนองคาย จังหวัดหนองคาย โดยยอดนักซิ่งบนผิวนำ้ที่กลับมาสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นอีกครั้งในสนามนี้ คือ นันทวัฒน์ สิงห์อุไร เจ้าของ “เบอร์เรือ T111” จากทีม DRAGON BY T111 RACING ผงาดเบิ้ลแชมป์ที่หนองคายถึง 2 รุ่น คือ แชมป์รุ่นโปร ประเภทสุดยอดเรือยืนอาชีพแต่งเครื่องยนต์ กรังด์ปรีซ์ (PRO-AM SKI GRAND PRIX) กับ แชมป์รุ่น PRO-AM SKI STOCK อีกรายการ

โดย “บู้น” นันทวัฒน์ ที่มีดีกรีเป็นแชมป์ประเทศไทยเรือยืน 2 สมัยล่าสุดในปี 2022 และ 2023 ได้กล่าวให้สัมภาษณ์อย่างมีความสุขว่า ภูมิใจและดีใจที่กลับมาคว้าแชมป์ที่หนองคายได้สำเร็จอีกครั้ง เพราะสนามนี้ตนและทีมงานเพิ่งเซตเรือมาใหม่ และใช้เรือลำใหม่ลงแข่งพอดี ก็ถือเป็นการเรียกความมั่นใจ และทวงบัลลังค์ของตัวเองกลับคืนมา หลังจากในศึกโปรทัวร์ 2 สนามแรกผลงานไม่สู้ดีเอาเสียเลย พอได้มาลงแข่งสนามนำ้จืดดูจะเข้าทางและถนัดมากกว่า เลยสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ถึง 2 รุ่นอย่างที่เห็นกัน

“อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ผมต้องปรับปรุงต่อไป ก็คงเป็นเรื่องของการออกตัว ซึ่งหากทำได้ไม่ดีพอ ก็มีสิทธิโดนเสียบแซงได้ตลอดเวลา ส่วนคู่แข่งสำคัญที่จะแย่งแชมป์เรือยืนกันในปีนี้ ก็มีทั้ง ธนวินท์ โมลี กับ อานนท์ หงษ์กลาง ที่มีคะแนนนำอยู่ใน 2 สนามแรก เสียดายเหมือนกันที่สนามนี้ไม่ได้นับแต้มชิงแชมป์ประเทศไทย เพราะเจอปัญหาเรื่องสาหร่ายเยอะมาก จนเป็นอุปสรรคต่อการแข่งขัน ซึ่งจริง ๆ แล้วก็ถือเป็นสนามที่ยากในระดับนึง เพราะตอนแข่งคลื่นจะตีกัน แต่เทียบความยากกันแล้วสนามทะเลที่หัวหิน และระยอง ที่มีพายุมรสุมเข้า น่าจะโหดกว่ามาก ส่วนที่หนองคายเป็นนำ้เรียบเลยขี่สบายไม่ค่อยมีปัญหา หรือความผิดพลาดสักเท่าไหร่ ยังไงก็ฝากแฟน ๆ ช่วยเชียร์ผม นันทวัฒน์ T111 ในการลุ้นแชมป์โปรทัวร์สนามสุดท้ย ด้วยนะครับ” นันทวัฒน์ กล่าวขอแรงใจเป็นการทิ้งท้าย

คอกีฬามอเตอร์สปอร์ต และแฟน ๆ เจ็ตสกี ห้ามพลาด!!! การแข่งขัน “TOYOTA - 2W วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” สนามชิงชนะเลิศ ระหว่างวันที่ 17-18 สิงหาคมนี้ รับประกันความมันส์!!! อย่างแน่นอน ซึ่งทุกท่านที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2024 © by jetskiprotour.com All right reserved.