เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2024 ชิงแชมป์ประเทศไทย

“รมว.เสริมศักดิ์” ขอชื่นชมความสำเร็จนักเจ็ตสกีไทย!!! ศึก “สยามวอเตอร์คราฟ - ดับเบิลยู จีพี วัน วอเตอร์เจ็ต เอเชียน แชมเปี้ยนชิพส์ 2024”

อัพเดทโพสต์เมื่อ 09/07/2024

รัฐมนตรีกีฬา เสริมศักดิ์ พงษ์พานิช เป็นตัวแทนรัฐบาลและพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ กล่าวชื่นชมความสำเร็จของนักกีฬาเจ็ตสกีตัวแทนประเทศไทย ที่ใช้ทุนตัวเองไปสร้างชื่อเสียงคว้า 6 แชมป์เอเชียมาได้ ในสนามแรกของศึกเจ็ตสกีชิงจ้าวเอเชีย รายการ “สยามวอเตอร์คราฟ - ดับเบิลยู จีพี วัน วอเตอร์เจ็ต เอเชียน แชมเปี้ยนชิพส์ 2024” (Siam Watercraft - WGP#1 Waterjet Asian Championships 2024) ที่นิชิกิโนะฮามะ พาร์ค เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเป็นตัวแทนสปอนเซอร์ใจดี มอบเงินรางวัลอัดฉีดแชมป์ละ 20,000 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้นักกีฬาด้วย

เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 8 ก.ค. 2567 ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้การต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีกับนักเจ็ตสกีตัวแทนประเทศไทย ที่นำโดย จิราพร กาญจนพิทักษ์ รองเลขาธิการสมาคมสหพันธ์เจ็ตสกีเอเชียในฐานะตัวแทนสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยตัวแทนทัพนักกีฬาที่ไปสร้างชื่อเสียงความสำเร็จ ในสนามแรก ของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์เอเชีย รายการ “สยามวอเตอร์คราฟ - ดับเบิลยู จีพี วัน วอเตอร์เจ็ต เอเชียน แชมเปี้ยนชิพส์ 2024” (Siam Watercraft - WGP#1 Waterjet Asian Championships 2024) ที่นิชิกิโนะฮามะ พาร์ค เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา อันประกอบไปด้วย สุภทัต ฟูตระกูล, ธนวิชญ์ โมลี, ธีระพงษ์ พิมพาวัตร, อินทัช หลงนิยม, ธนธรรม กุลกำม์ธร, พิรัทชาธร ดำรงมหาสวัสดิ์, กษิดิศ ธีระประทีป,ณัฐกร ภูภักดี, เพชรชมพู ชุมชาติ และภูบดินทร์ สุขประเสริฐ ซึ่งทั้งหมดได้เข้าพบท่านรัฐมนตรีกีฬาพร้อมทั้งรายงานผลงานผลการแข่งขันให้ได้รับทราบโดยละเอียด

โดย รมว.เสริมศักดิ์ ได้ชื่นชมในชัยชนะของนักกีฬาทุกคน โดยกล่าวว่า สำหรับกีฬาเป็นสิ่งที่ชาวโลกให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ยิ่งถ้าเรามีความโดดเด่นมากเท่าใด ก็ถือเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยให้ผู้คนทั่วโลกได้รู้จักมากเท่านั้น เพราะเราจะเป็นที่นิยม ชื่นชมไปทั่ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราไปแข่งและเป็นผู้ชนะคว้าแชมป์กลับบ้านได้ด้วยแล้ว ก็ต้องขอขอบคุณความสำเร็จของนักเจ็ตสกีทุกคน ขอบคุณแทนรัฐบาล และขอบคุณแทนพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ เพราะได้ทราบว่าพวกเราต้องใช้ทุนตัวเองไปแข่งต่างประเทศ แต่ชื่อเสียงทีได้มามันยิ่งใหญ่และขจรขจายไปทั่วอย่างแท้จริง

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ยังได้กล่าวเสริมว่า ตนเองและทางกระทรวงฯ ขอทำการบ้านอย่างหนักเพื่อหันมาพิจารณาการให้กรอบนโยบายของบอร์ดต่าง ๆ ในการทำงานและให้การส่งเสริม สนับสนุนแต่ละชนิดกีฬาอย่างเหมาะสม พร้อมช่วยเหลือในทุก ๆ ด้านให้กับสมาคมกีฬาต่าง ๆ และเหล่านักกีฬาที่ไปทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ

นอกจากนี้ รมว.เสริมศักดิ์ เป็นตัวแทนมอบเงินรางวัลจากสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ ให้แก่นักกีฬาที่ได้รางวัลชนะเลิศ ทั้งหมด 6 รุ่น ๆ ละ 20,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ดังนี้ สุภทัต ฟูตระกูล แชมป์รุ่น PRO-AM RUNABOUT 1100 OPEN ธนวิชญ์ โมลี แชมป์รุ่น EXPERT SKI GRAND PRIX ธีระพงษ์ พิมพาวัตร แชมป์รุ่น VETERANS RUNABOUT LIMITED อินทัช หลงนิยม แชมป์รุ่น JUNIOR 13-15 SKI 4 STROKE LITES และ ธนธรรม กุลกำม์ธร ที่คว้าแชมป์ 2 รุ่น คือ รุ่น JUNIOR 8-13 Yrs. 1-LAP SLALOM SKI 1100 STOCK กับ รุ่น JUNIOR 1-LAP SLALOM 8-13 SPARK STANDARD

ร่วมกด Like Follow และ Subscribe ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของนักเจ็ตสกีไทยและการแข่งขัน “สยามวอเตอร์คราฟ - ดับเบิลยู จีพี วัน วอเตอร์เจ็ต เอเชียน แชมเปี้ยนชิพส์ 2024” (Siam Watercraft - WGP#1 Waterjet Asian Championships 2024) สนามชิงชนะเลิศ ณ เมืองพัทยา ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 11-15 ธันวาคมนี้ ได้ทาง :

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2024 © by jetskiprotour.com All right reserved.