เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2024 ชิงแชมป์ประเทศไทย

แชมป์ประเทศไทยรุ่นจิ๋ว พร้อมประเดิมสนาม! ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024”

อัพเดทโพสต์เมื่อ 01/04/2024

พร้อมแล้วกับการประเดิมสนามเปิดฤดูกาลของศึกชิงเจ้าความเร็วบนผืนน้ำ “วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ที่กำลังจะระเบิดความมันส์กันแล้ว ระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย. นี้ ที่หาดหัวดอน หัวหิน โดย “น้องภู” ด.ช.ธนากร เสริมชีพ หนุ่มน้อยลูกนำ้เค็มจาก CHONBURI MOUNTAIN JET RACING TEAM มั่นใจเกินร้อยจะป้องกันบัลลังค์แชมป์โปรทัวร์ไว้ได้อีกสมัย พร้อมมองคู่แข่งที่น่ากลัวมีคนเดียวคือ “เนวี่” ธนธรรม กุลกำธร ส่วน“น้องออตโต” ด.ช.โชคชัย มาลัยศรี เผยผ่านการซ้อมหนักในสนามทะเล พร้อมเต็มที่สำหรับการล่าแชมป์สนามแรก ขณะที่เพื่อนร่วมทีม RAMA 2 JETSKI TEAM อีกคน อย่าง “ภูมิ” ด.ช.สิทธิโชค วิรุณราช ต้องรอแพทย์วินิจฉัยอาการเจ็บแขนอีกครั้ง ว่าจะลงแข่งสนามแรก ที่หัวหิน ได้หรือไม่

อัพเดตความพร้อมล่าสุดของเหล่ายอดนักซิ่งบนพื้นน้ำเยาวชนสายเลือดใหม่ ในการนับถอยหลังเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” (VANA NAVA WATER JUNGLE - TOYOTA WATERJET PRO TOUR THAILAND 2024) ที่กำลังจะระเบิดความมันส์สนามแรกกันแล้ว ระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย. นี้ ที่บริเวณหาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โดยในส่วนของ “น้องภู” ด.ช.ธนากร เสริมชีพ หนุ่มน้อยลูกนำ้เค็ม เจ้าของเบอร์เรือ 212 สังกัด CHONBURI MOUNTAIN JET RACING TEAM ทีเป็นแชมป์เก่าในรุ่น Junior 8-13 Yrs 1 LAP Slalom Ski Lites เมื่อปีที่แล้ว 2024 ซึ่งเจ้าตัวมีความพร้อมร้อยเปอร์เซนต์สำหรับสนามเปิดฤดูกาลที่หัวหิน โดยที่ผ่านมาซ้อมหนักมาตลอดอาทิตย์ละครั้ง สำหรับคู่แข่งที่น่ากลัวก็มี “เนวี่” ธนธรรม กุลกำธร คนเดียว ส่วนคนอื่นตนคิดว่าไม่เท่าไหร่ ก็ค่อนข้างมั่นใจที่จะรักษาแชมป์รุ่นนี้ไว้ได้อีกสมัย ขอให้แฟน ๆ ช่วยเชียร์เป็นกำลังใน โดยเฉพาะสนามแรก ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันเสาร์อาทิตย์นี้แล้ว

ทางด้านนักเจ็ตสกีรุ่นจิ๋วจาก RAMA 2 JETSKI TEAM ที่กำลังจะลงป้องกันแชมป์เยาวชนในศึกโปรทัวร์สนามแรกที่หัวหิน “น้องออตโต” ด.ช.โชคชัย มาลัยศรี เบอร์ T111 เจ้าของแชมป์ประเทศไทยในรุ่น Junior 13-15 Yrs Ski 1500 Stock ก็ยืนยันว่าตัวเองพร้อม 99 เปอร์เซนต์แล้ว เพราะผ่านโปรแกรมซ้อมทั้งนำ้จืดกับนำ้ทะเลสลับกันมาโดยตลอด ก็ยอมรับว่าแข่งสนามทะเลค่อนข้างยากหน่อยเพราะคลื่นเยอะ ซึ่งต้องฝึกซ้อมให้ดี แต่ยอมรับว่าเรื่องของเรือยังไม่ค่อยพร้อม ต้องให้น้าเบิร์ดช่วยจูนให้กับช่วงเวลาที่เหลือ ส่วนความมั่นใจในการป้องกันแชมป์อยู่ที่ 80 เปอร์เซนต์ ส่วนอีก 20 ต้องมีดวงเข้ามาช่วยด้วยจึงจะสมหวัง

ขณะที่เพื่อนร่วมทีม RAMA 2 JETSKI TEAM อีกคน อย่าง “ภูมิ” ด.ช.สิทธิโชค วิรุณราช เบอร์เรือ T95 ดีกรีแชมป์ประเทศไทยปี 2023 ในรุ่น Junior 8-13 Yrs 1 LAP Slalom Ski 1500 Stock ที่เผยว่า ยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะลงสนามแรกได้หรือไม่ เพราะมีอาการเจ็บแขนติดตัวมาตั้งแต่การแข่งขันปีที่แล้ว ซึ่งไม่รู้ว่าพลาดสนามไหน ต้องรอแพทย์วินิจฉัยอีกครั้งว่าจะพร้อมหรือเปล่า จริง ๆ แล้วตนตั้งใจมากที่จะลงประเดิมสนามแรกที่หัวหินในสุดสัปดาห์นี้ แต่ถ้าลงไม่ได้ก็ฝากเชียร์พี่ชาย เบอร์ T54 ศิวกรณ์ วิรุณราช ที่จะลงป้องกันแชมป์ในรุ่น SEADOO Spark Novice Stock ด้วยแล้ว

ร่วมกด Like Follow และ Subscribe ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของนักเจ็ตสกีไทยและการแข่งขัน “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ได้ทาง :

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2024 © by jetskiprotour.com All right reserved.