เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2024 ชิงแชมป์ประเทศไทย

“น้องแพร” อาธิตญา พร้อมปะทะ! ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024”

อัพเดทโพสต์เมื่อ 25/03/2024

“คนพร้อม เรือพร้อม ดวงต้องพร้อมด้วย” นักเจ็ตสกีสาวดาวรุ่งพุ่งแรง “น้องแพร” อาธิตญา เที่ยงพูนวงศ์ มุ่งมั่นเกินร้อยกับการไล่ล่าแชมป์ประเทศไทยมาครองให้ได้เป็นครั้งแรกในชีวิต ในรุ่นหญิงแกร่ง AMATEUR WOMEN RUNABOUT 1100 STOCK ของศึก “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ที่กำลังจะระเบิดความันส์สนามเปิดฤดูกาล ระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย.67 นี้ ที่หาดหัวดอน หัวหิน พร้อมเผยอีกหนึ่งเป้าใหญ่ในปีนี้คือขอลุ้นแชมป์เอเชีย ด้วยการไปเก็บแต้มที่โอซาก้า ก่อนมาวัดแชมป์สนามตัดสินที่เมืองไทย

ความพร้อมของยอดนักซิ่งบนผิวน้ำระดับพระกาฬจากทั่วประเทศ ในการลงทำศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” (VANA NAVA WATER JUNGLE - TOYOTA WATERJET PRO TOUR THAILAND 2024) ที่เตรียมระเบิดความมันส์สนามเปิดฤดูกาล รับเดือนเมษาฮาวาย ระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย.67 นี้ ที่บริเวณหาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โดยในส่วนนักแข่งสาวดาวรุ่งของวงการ “น้องแพร” อาธิตญา เที่ยงพูนวงศ์ เจ้าของเรือแข่งเบอร์ “T198” จากทีม KHUMPRALOR RACING NONTHABURI JETSKI TEAM ซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์เวิลด์ซีรีส์ 2023 ในรุ่น EXPERT Runabout 1100 Limited กล่าวถึงความพร้อมสำหรับสนามเปิดฤดูกาลโปรทัวร์ที่กำลังจะมาถึงว่า ช่วงนี้อยู่ในช่วงเก็บตัวฟิตซ้อมอย่างเข้มข้น หลังเพิ่งกลับจากไปแข่งที่ฟิลิปปินส์มา ส่วนเรื่องของเรือก็ไว้ใจในทีมงานที่จะต้องเตรียมอย่างดีที่สุด โดยตนใช้เรือ ยามาฮ่า เจ็ตบัตเตอร์ 1100 คลาสสต๊อค ในการลงแข่งทั้ง 2 รุ่นปีนี้ คือ NOVICE RUNABOUT 1100 STOCK และ AMATEUR WOMEN RUNABOUT 1100 STOCK

“ทัวร์นาเมนต์โปรทัวร์สำหรับ แพร เป็นอะไรที่สำคัญมาก นี่คือก้าวแรกของคนไทยที่ต้องแข่งกันเอง เพื่อเฟ้นหาแชมป์ของประเทศเรา ไปแข่งกับต่างประเทศ ส่วนตัวแล้วยังไม่เคยได้สัมผัสแชมป์มาก่อนเลย ดังนั้นปีนี้จะพยายามทำให้ได้ โดยเฉพาะรุ่นผู้หญิง AMATEUR WOMEN RUNABOUT 1100 STOCK ซึ่งมีคู่แข่งที่เก่ง ๆ หลายคน ยิ่งสนามแรกเปิดศักราชใหม่ เชื่อว่าเจองานหนักแน่ เพราะแต่ละคนต้องพัฒนาตัวเอง และพัฒนาเรือมาสู้กันอย่างเต็มที่อยู่แล้ว ใจจริงก็อยากได้แชมป์ทั้ง 2 รุ่นนะ แต่ NOVICE RUNABOUT 1100 STOCK คงยากหน่อยเพราะต้องสู้กับผู้ชาย ก็เลยมองไปที่การคว้าแชมป์รุ่นผู้หญิงเอาไว้ก่อน”

สำหรับเป้าในปีนี้ “น้องแพร” เผยว่า นอกจากแชมป์ประเทศไทยที่ต้องคว้ามาให้ได้ เพราะเราพร้อมหมดแล้วทั้งคน ทั้งเรือ ขณะเดียวกันก็ต้องมีดวงเข้ามาช่วยด้วย ถึงจะสมหวัง ก็เล็งไว้ว่าอยากจะไปแข่งชิงแชมป์เอเชียที่โอซาก้า เพื่อเก็บคะแนนมาลุ้นวัดแชมป์ที่เมืองไทย เช่นเดียวกับศึกเวิลด์ซีรีส์ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปแข่งในสนามต่างๆอีกครั้ง เพื่อเก็บประสบการณ์และแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้สำเร็จลุล่วง ส่วนเจ็ตสกีเวิลด์คัพที่พัทยาก็เล็งที่ 1 เอาไว้ในรุ่น EXPERT Runabout 1100 Limited ถ้าคลาสไม่ถึงก็จะไปลงในรุ่น NOVICE ซึ่งทั้ง 2 รุ่นต้องต่อสู้กับนักแข่งชาย สรุปว่าถ้าเป็นไปได้ก็อยากเก็บให้ครบทุกรายการทั้งในและต่างประเทศ แต่ถ้าไม่ได้ก็จะทำให้เต็มที่ในทุกสนามที่ตัวเองไปลงแข่ง ขอให้แฟน ๆ เจ็ตสกีรอเชียร์ “แพร” อาธิตญา เที่ยงพูนวงศ์ เบอร์ “T198” และเพื่อนร่วมทีมคุ้มพระลอฯ ทุกคน โดยเฉพาะสนามแรกที่หัวหิน ที่กำลังจะระเบิดความมันส์กันแล้ว

ร่วมกด Like Follow และ Subscribe ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของนักเจ็ตสกีไทยและการแข่งขัน “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ได้ทาง :

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2024 © by jetskiprotour.com All right reserved.