เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2023 ชิงแชมป์ประเทศไทย

10 ขุนพลเจ็ตสกี เข้ารายตัวเตรียมลุยซีเกมส์ ผู้จัดการทีมชาติไทย เน้นย้ำการรักษาความฟิต และการรักษาภาพลักษณ์การเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย

อัพเดทล่าสุดเมื่อ 10/03/2023

10 ขุนพลนักซิ่งบนผิวน้ำทีมชาติไทย ตบเท้าเข้ารายงานตัวอย่างพร้อมเพรียง เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อม เตรียมไล่ล่าเหรียญทองในศึกเจ็ตสกีมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 โดยผู้จัดการทีม ปิยะศิริ วัฒนวรางกูร มั่นใจศักยภาพแต่ละคนไม่ธรรมดา แถมผ่านโปรแกรมฝึกซ้อมเคี่ยวหนักอย่างเข้มขันมาแล้ว เชื่อจะสร้างผลงานที่สร้างความภาคภูมิใจให้แฟนกีฬาชาวไทยทั้งประเทศได้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ซึ่งได้มีการตัดตัวนักกีฬารอบสุดท้ายไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมชิงชัยในมหกรรม กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 ซึ่งจะมีการแข่งขันทั้งหมด 6 รุ่น โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา นักซิ่งบนผิวน้ำทั้ง 10 คนที่ผ่านการตัดตัวเป็นตัวแทนทีมชาติ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่เทคนิคเครื่องยนต์ อีก 14 คน ได้เดินทางมารายงานตัวกับทางสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ห้องสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ชั้น 23 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษาการกีฬาแห่งประเทศไทย

ประกอบด้วย นักกีฬา จำนวน 10 คน ได้แก่

ประกอบด้วย นักกีฬา จำนวน 10 คน ได้แก่

นายนันทวัฒน์ สิงห์อุไร

นายอานนท์ หงส์กลาง

นายนราธิป ทองอยู่

นายธนวินท์ โมลี

นายเพียรรัตน์ ศรีคงรักษ์

นายณัฐกร ภูภักดี

นายเพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์

นายสหรัฐ งามสมมิตร

นายธีระพงษ์ พิมพาวัตร

นางสาวศศินา ผิวงาม



ส่วนเจ้าหน้าที่เทคนิคเครื่องยนต์ มีทั้งหมด 14 คน ได้แก่

1. นายกอบศักดิ์ เหมมณี

2. นายศุภชัย อ่อนลมูล

3. นายเสริมวุฒิ นาปุก

4. นายสุเชต ดวงมณีศิริกลุ

5. นายณัฎฐภาคย์ พัฒนประเสริฐ

6. นายรัฐพร หอมขจร

7. นายแสงชัย ถาวรวันชัย

8. นายนันทชัย สุณาวงศ์

9. นายสุรพล ขุนไม้งาม

10. นายเมธา พรมรักษ์

11. นายณรงค์ วุฒิศิริโคจรสมบัติ

12. นายอโนทัย ภาคภูมิ

13. นายอรรถพล คุณสา

14. นายโชคอุทิศ โมลี



โดยนายปิยะศิริ วัฒนวรางกูร เลขาธิการสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ และผู้จัดการทีมซาติชุดซีเกมส์ครั้งนี้ เปิดเผยว่า สำหรับนักกีฬาทั้ง 10 คนที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือกจากคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ให้เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ได้ผ่านการเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น และเข้ารับการทดสอบสมรรถภาพร่างกาย ครบจำนวน 3 ครั้ง ทุกคนถือได้ว่ามีศักยภาพที่แข็งแกร่ง และมีความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจอย่างเต็มที่ในการช่วงชิงเหรียญทองที่กัมพูชา ซึ่งตนมั่นใจในประสบการณ์และความสามารถของนักกีฬาทุกคนว่าจะสร้างความสำเร็จในซีเกมส์หนนี้ มาให้คนไทยทั้งประเทศได้ภาคภูมิใจอย่างแน่นอน รวมถึงการเน้นย้ำนักกีฬาในเรื่องการรักษาภาพลักษณ์การเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย ทั้งในที่สาธารณชน และในสื่อออนไลน์ การวางแผนการเดินทาง และการเน้นย้ำเรื่องการรับประทานอาหารที่อาจมีผลกระทบในเรื่องสารต้องห้าม ซึ่งหลังการรายงานตัวนักเจ็ตสกีทั้งหมดจะไปฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่บึงฟลามิงโก พัทยา จ.ชลบุรี และมีกำหนดออกเดินทางไปลุยซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา ในวันที่ 8 พ.ค.2566 สำหรับแฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตบ้านเรา และคอกีฬาเจ็ตสกีทั่วประเทศ สามารถติดตามเชียร์นักซิ่งบนผิวน้ำทีมชาติไทย รวมทั้งข่าวสารในแวดวงเจ็ตสกีไทย ได้ที่ www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก jetskiprotour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2023 © by jetskiprotour.com All right reserved.