เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2023 ชิงแชมป์ประเทศไทย

21 ขุนพลทีมเจ็ตสกีไทย ชุดบู๊ศึกซีเกมส์ ที่กัมพูชา ตบเท้าเข้าทดสมรรถภาพร่างกาย ก่อนตัดตัว10 คนสุดท้าย ล่าเหรียญทอง เจ้าภาพเปลี่ยนแปลงรุ่นการแข่งขัน

update 06/03/2023

21 ขุนพลทีมเจ็ตสกีไทย ชุดบู๊ศึกซีเกมส์ ที่กัมพูชา ตบเท้าเข้าทดสมรรถภาพร่างกาย เป็นครั้งที่ 3 ก่อนตัดตัวให้เหลือนักกีฬา 10 คนสุดท้าย ที่จะไปไล่ล่าเหรียญทองในศึกใหญ่ครั้งนี้ ขณะที่เจ้าภาพเปลี่ยนแปลงรุ่นการแข่งขันอีกครั้ง แต่ผู้จัดการทีม และสตาฟโค้ชยังมั่นใจศักยภาพนักซิ่งบนผิวน้ำไทยที่ฟิตเปรี๊ยะเกินร้อยทุกคน จะสร้างความสำเร็จให้คนไทยทั้งชาติได้ชื่นชมอย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของ ขุนพลนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ชุดบู๊ศึกซีเกมส์ ที่กัมพูชา ซึ่งจะระเบิดการชิงชัยกลางปีนี้ ระหว่างวันที่ 12-16 พฤษภาคม 2566 ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ทั้ง 21 นักกีฬา ได้เดินทางมาทดสอบสมรรถภาพ ครั้งที่ 3 ที่อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยทุกคนต่างมุ่งมั่นทำผลทดสอบให้อยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดตัวนักกีฬาตามประกาศจากทางคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย

โดย นายปิยะศิริ วัฒนวรางกูร เลขาธิการสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ ในฐานะผู้จัดการทีมทัพนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย เฮดโค้ช และทีมงานผู้ฝึกสอน ประกอบด้วย “มนุษย์เหล็ก” เชาวลิต เกื้อจรูญ , ธีรณธร งามสมมิตร และผู้ช่วยฯ ไพโรจน์ อ่อนนิ่ม ต้องประชุมเข้มก่อนตัดตัวนักกีฬา และส่งรายชื่อให้กับคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ซึ่งต้องถือเป็นงานที่ยากพอสมควร เพราะทุกคนถือเป็นนักแข่งเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย และของโลก ทั้งสิ้น

ขณะเดียวกัน ในส่วนของรุ่นแข่งขันทั้ง 6 รุ่นของกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ ล่าสุดเจ้าภาพ มีการเปลี่ยนแปลงอีกรอบ คือ ยกเลิก รุ่นเรือนั่งปรับแต่งเครื่องยนต์ (RUNABOUT LIMITED) และเปลี่ยนแปลงกลับมาเป็น เรือยืน 2 จังหวะ (SKI LITE) อีกรอบ ซึ่งจำนวนนักกีฬาจะต้องมีการตัดตัวให้เหลือเพียง 10 คน เพื่อลงทำการแข่งขัน 6 รุ่น ถือเป็นงานหนักของคณะทีมงาน ผู้ฝึกสอน สมาคมกีฬาเจ็ตสกีฯ เพราะแต่ละคนที่ผ่านการคัดเลือกมีสิทธิ์ลุ้นเหรียญรางวัลทุกคน ทำให้ยากในการตัดตัว แต่สมาคมฯ มีหลักเกณฑ์ที่ชัดเจนว่า จะนำวิทยาศาสตร์การกีฬา มาเป็นตัวชี้วัดผลทดสอบสมรรถภาพนักกีฬาในการตัดตัว เพื่อให้ได้นักกีฬาเจ็ตสกีที่มีความฟิตพร้อมที่สุด ในการลงทำหน้าที่ในนามทีมชาติไทย

แฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตบ้านเรา และคอกีฬาเจ็ตสกีทั่วประเทศสามารถติดตามเชียร์นักซิ่งบนผิวน้ำทีมชาติไทย รวมทั้งข่าวสารในแวดวงเจ็ตสกีไทยได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก jetskiprotour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2023 © by jetskiprotour.com All right reserved.