.
 


เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
22 June 2022
 


รองผู้ว่าฯ “อุดรธานี” แถลงข่าวสนามตัดสินแชมป์เจ็ตสกีโปรทัวร์
ลั่น!! พร้อมเต็มร้อย โชว์ศักยภาพ
“เมืองกีฬา” แห่งดินแดนอีสานเหนือ
พร้อมต้อนรับทัพนักเจ็ตสกีจากทั่วประเทศ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2565 ณ ห้องประชุม กรมหลวงประจักษ์ศิลปาคม อาคาร 1 ชั้น 5 ศากลางจังหวัดอุดรธานี นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้มอบหมายให้กับ นายจำรัส กังน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2565 สนามตัดสินแชมป์ โดยมี นายสมัคร บุญปก รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี นายธนาดร พุทธรักษ์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดอุดรธานี มอบหมายให้ นายสมดุลย์  โฉมหาญ อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุดรธานี ทำหน้าที่แทน นายมงคล คูณหอม ผู้แทนผู้อำนวยการสำนักงานชลประทาน จังหวัดอุดรธานี มอบหมายให้นายสุนทร คมขำ ตำแหน่งนายช่างอาวุโส ทำหน้าที่แทน  และนายอภิรักษ์ เผ่าเจริญ กรรมการสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ ร่วมการแถลงข่าวในครั้งนี้







โดย นายจำรัส กังน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ประธานในการแถลงข่าว ได้กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ทางสมาคมกีฬาเจ็ตสกีฯ ได้เลือกจังหวัดอุดรธานีเป็นสนามแข่งขัน และเป็นสนามตัดสินแชมป์ประเทศไทย ในครั้งนี้ ซึ่งจังหวัด “อุดรธานี” มั่นใจในความเป็น “เมืองกีฬา” แห่งดินแดนอีสานเหนือ จะสามารถสร้างความสมบูรณ์แบบในการแข่งขันครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งการแข่งขันครั้งนี้จะช่วยกระจายรายได้ในพื้นที่ต่างๆ ในอุดรธานีและพลิกฟื้นเศรษฐกิจในองค์รวมให้คืนกลับมาอีกครั้งหลังเผชิญวิกฤตโควิด19 กันมานาน ด้านนายสมัคร บุญปก รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี ได้กล่าวว่าการที่จังหวัดอุดรธานีมีกิจกรรมระดับประเทศเช่นนี้ในจังหวัด ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมาก และทาง องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี ยินดีจะช่วยสนับสนุนกิจกรรมดีดีเช่นนี้ในปีต่อๆไป นายสมดุลย์  โฉมหาญ อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุดรธานี กล่าวขอบคุณสมาคมกีฬาเจ็ตสกีฯ ที่เลือกจังหวัดอุดรธานี เป็นสนามแข่งขันชิงชนะเลิศในปีนี้ ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้มีโอกาสดีดีเช่นนี้ อีกทั้งจังหวัดอุดรธานีมีนักกีฬาเจ็ตสกีชาวอุดรธานี ที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดฯ ทั้งระดับประเทศ และระดับโลก ทางสมาคมกีฬาจังหวัดอุดรธานี ก็ยินดีสนับสนุนในทุกๆการแข่งขัน เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดต่อไป นายสุนทร คมขำ ตำแหน่งนายช่างอาวุโส สำนักงานชลประทาน จังหวัดอุดรธานี เจ้าของพื้นที่จัดการแข่งขันกล่าวยินดีที่สมาคมกีฬาเจ็ตสกีฯ เลือกใช้พื้นที่อ่างเก็บน้ำหนองตะไก้แห่งนี้เป็นสนามชิงชนะเลิศในปีนี้ พร้อมให้การช่วยเหลือสนับสนุนเช่นที่เคยปฎิบัติมาเมื่อครั้งที่มาทำการจัดการแข่งขันเมื่อปี 2562 และนายอภิรักษ์ เผ่าเจริญ กรรมการสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ กล่าวถึง การแข่งขันเจ็สกีโปรทัวร์ สนามชิงชนะเลิศที่จะเกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เป็นสนามที่ 4 และเป็นจังหวัดที่ 4 จาก 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ที่ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ทางสมาคมฯ มุ่งใช้กิจกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเจ็ตสกี เป็นสื่อกลางในการช่วยกระตุ้นด้านเศรษฐกิจในจังหวัดอุดรธานีให้กลับมามีชีวิตชีวา หลังซบเซาจากสถานการณ์โควิด 19 และสร้างความสุขให้ผู้ชมประชาชนในจังหวัดอุดรธานี และจังหวัดใกล้คียง ได้มีความสุขจากการได้ชมการแข่งขันในครั้งนี้ นอกจากนี้ขอขอบคุณจังหวัดอุดรธานี รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี สมาคมกีฬาจังหวัดอุดรธานี สำนักงานชลประทาน จังหวัดอุดรธานี นายสุทธิรัตน์ ศรีชัยมูล นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอุดรธานี นายสุรชาติ จันทรา รองผู้อำนวยการสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาค เขต 7อุดรธานี  นายสมศักดิ์ เจือจินดา สำนักงานชลประทานที่ 5 อุดรธานี นายประสพชัย วิจารณรงค์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานยุทธศาสตร์ สนง.พัฒนาชุมชนจังหวัดอุอุดรธานี และเทศบาลนครอุดรธานี รวมถึงส่วนราชการทุกภาคส่วนในจังหวัดอุดรธานี ที่ช่วยผลักดัน และร่วมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนามที่ 4 (สนามชิงชนะเลิศ) ให้ออกมาสมบูรณ์แบบ


และในงานแถลงข่าวมี 2 นักกีฬาเจ็ตสกี ชาวอุดรธานี มุจจรินทร์ มงคลนันทิภาคย์ และภูริภัทร ทองก้อน กล่าวถึงความดีใจที่จังหวัดอุดรธานีเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันครั้งนี้ และอยากคว้าแชมป์ในสนามนี้ และคว้าแชมป์ประเทศไทยเพื่อเป็นของขวัญ เพื่อสร้างความสุขให้ชาวอุดรธานี

โดยการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนามที่ 4 (สนามชิงชนะเลิศ) จะมีขึ้นในวันที่ 25-26 มิถุนายนนี้ ณ อ่างเก็บน้ำหนองตะไก้ จังหวัดอุดรธานี แฟนๆคอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ รวมทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี และเจ็ตเซิร์ฟทั่วประเทศ ต้องไม่พลาดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “โปรทัวร์” ได้ทาง www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก  jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.