.
 


เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
18 June 2022
 


อุดรธานี!! เตรียมพร้อมต้อนรับ
ทัพนักเจ็ตสกีจากทั่วประเทศ
ลงดวลเดือด!!! สนามตัดสินแชมป์เจ็ตสกีโปรทัวร์

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565 ณ ห้องประชุม พระยาศรีสุริยราชวรานุวัตร (โพธิ์ เนติโพธิ์) อาคาร 1 ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้มอบหมายให้กับ นายจำรัส กังน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานในที่ประชุม นางบำเพ็ญพร  สุริยกมล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอุดรธานี นายสุทธิรัตน์ ศรีชัยมูล นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอุดรธานี นางสาวอุมาพร ผาสุขนิรันต์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุดรธานี นายสุรชาติ จันทรา รองผู้อำนวยการสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาค เขต 7 อุดรธานี  นายสมศักดิ์ เจือจินดา สำนักงานชลประทานที่ 5 อุดรธานี นางสาวสิทธฐินันท์ แก้วสนิท หัวหน้าฝ่ายกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี นางสาวนันทิยา นันธิเสน ผู้อำนวยการส่งเสริมการศึกษาฯ เทศบาลนครอุดรธานี นายประสพชัย วิจารณรงค์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานยุทธศาสตร์ สนง.พัฒนาชุมชนจังหวัดอุอุดรธานี รวมถึงส่วนราชการทุกภาคส่วนในจังหวัดอุดรธานี ร่วมกับสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ เพื่อเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนามที่ 4 (สนามชิงชนะเลิศ) ระหว่างวันที่ 25-26 มิถุนายน 2565 ณ อ่างเก็บน้ำหนองตะไก้ จังหวัดอุดรธานี

ในการประชุมดังกล่าว ท่านประธานในที่ประชุม นายจำรัส กังน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวขอบคุณสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยในพระอุปถัมภ์ทูลการะหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ที่ได้เลือกจังหวัดอุดรธานีเป็นสนามตัดสินแชมป์ และในปีต่อๆไป หากอ่างเก็บน้ำในจังหวัดอุดรธานีที่มีความพร้อมในการจัดการแข่งขันก็ยินดีให้ไปดำเนินการจัดการแข่งขัน เพื่อกระจายรายได้ในพื้นที่ต่างๆในจังหวัดอุดรธานี รวมถึงได้สั่งการให้ทุกส่วนราชการที่มีส่วนเกี่ยวข้องเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เพราะเป็นการแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศ และเป็นการคัดตัวนักกีฬาทีมชาติไทยไปแข่งขันรายการในทวีปยุโรป และทวีปอเมริกา รวมถึงมหกรรมกีฬา เอเชี่ยนเกมส์ เอเชียนบีชเกมส์ ซีเกมส์ ฯลฯ ให้เดินหน้าเตรียมการจัดงานเต็มที่เพื่อเป็นการโชว์ศักยภาพจังหวัดอุดรธานีในการเป็น “เมืองกีฬา” อีกทั้งการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะเป็นการช่วยกระตุ้นด้านเศรษฐกิจในจังหวัดอุดรธานีให้กลับมามีชีวิตชีวา โดยใช้การจัดการแข่งขันกีฬาเป็นสื่อกลางในการขับเคลื่อนหมุนเวียนเศรษฐกิจ ที่ซบเซาจากสถานการณ์โควิด 19 คาดว่าจะมีเงินหมุนเวียนในช่วงการแข่งขันไม่ต่ำกว่า 8-10 ล้านบาท ซึ่งหน่วยงานต่างๆที่เข้าร่วมประชุม ทั้งสำนักงานป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุดรธานี สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุดรธานี สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานี สมาคมธุรกิจโรงแรมจังหวัดอุดรธานี สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุดรธานี เทศบาลหนองบัว ฯลฯ ต่างตอบรับนโยบายจากท่านประธานในที่ประชุม เพื่อให้การจัดการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนามที่ 4 ซึ่งเป็นสนามตัดสินแชมป์ประเทศไทย มีความพร้อมในทุกๆด้าน สร้างความประทับใจให้กับนักกีฬา และทีมงานที่เดินทางมาจากทั่วประเทศ รวมถึงผู้ชมประชาชนในจังหวัดอุดรธานี จะมีความสุขจากการได้ชมการแข่งขันในครั้งนี้






ซึ่งคอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ รวมทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี และเจ็ตเซิร์ฟทั่วประเทศ ต้องไม่พลาดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “โปรทัวร์” ประจำปี 2565 ได้ทาง www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก  jetskiprotour




  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.