เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
25 May 2022
 


อีสานใต้คึกคัก!!!! ศรีสะเกษคอนเฟิร์ม
สังเวียนชิงชัย ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนาม 3

อีสานใต้คึกคัก !! ศรีสะเกษ คอนเฟิร์มศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ระเบิดความมันส์ต่อเนื่องสนาม 3 ที่จังหวัดศรีสะเกษ เมืองกีฬา ในวันเสาร์ และอาทิตย์ที่ 4-5 มิ.ย.นี้ โดยยึดบริเวณเกาะกลางน้ำ ที่เคยใช้จัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ “ศรีสะเกษเกมส์” เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เป็นสังเวียนชิงชัย มั่นใจช่วยฟื้นฟูกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดที่ซบเซาเนื่องจากพิษโควิด-19 ให้กลับมากระชุ่มกระชวยอย่างแน่นอน ซึ่งทางเจ้าภาพศรีสะเกษเน้นนโยบายชูกีฬาเป็นจุดขายอย่างชัดเจน ทั้งจัดฟุตบอลทีมชาติอุ่นเครื่อง ต่อด้วย เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย แบบนันสต๊อปกันไปเลย   

ความเคลื่อนไหวของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022” ที่ผ่านการชิงชัยมาแล้วครึ่งทาง ใน 2 สนามแรก ที่พิจิตร และสนาม 2 ที่เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ได้รับผลตอบรับด้านการจัดการแข่งขันอย่างดีเยี่ยม ทั้งด้านมาตรการสาธารณสุข ความสนุกของเกมส์การแข่งขันที่เร้าใจ สร้างความสุขให้กับผู้ชมหลายพันคนที่เข้ามาชมในสนามแข่งขัน และการถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมมิ่ง และทางเคเบิลทีวี รวมถึงประโยชน์ด้านการกระตุ้นเศรษฐกิจที่สำคัญจากการจัดการแข่งขันกีฬาเป็นสื่อกลางในการฟื้นฟูกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดพื้นที่จัดการแข่งขัน และจังหวัดใกล้เคียงโดยรอบ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 นี้อีกด้วย  







สำหรับศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนามที่ 3 ทางผู้จัดการแข่งขันได้ประกาศยืนยันสถานที่จัดการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อย โดยสนามนี้จะโยกขึ้นไปจัดในถิ่นอีสานใต้ ที่จังหวัดศรีสะเกษ โดยจะทำการแข่งขันบริเวณเกาะกลางน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่จัดเจ็ตสกีในกีฬาแห่งชาติ “ศรีสะเกษเกมส์” เมื่อช่วงต้นปี ที่ผ่านมา โดยเจ็ตสกีโปรทัวร์ครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นสื่อกลางในการฟื้นฟูภาคเศรษฐกิจในจังหวัดศรีสะเกษ ที่ซบเซาเนื่องจากพิษโควิด 19 ทำให้ผู้ประกอบการร้านค้า โรงแรม ที่พัก ได้กลับมา เดินหน้าต่อในภาคเศรษฐกิจ รวมถึงการสร้างความสุขให้กับประชาชน ที่จะได้ชมเกมส์การแข่งขันชิงความเป็นที่หนึ่งของนักเจ็ตสกีระดับแชมป์โลก ซึ่งถือเป็นนโยบายหลักของจังหวัดศรีสะเกษ ในการเป็น “เมืองกีฬา” เต็มรูปแบบ โดยตั้งแต่ปลายเดือนนี้จนถึงต้นเดือนหน้า ศรีสะเกษ จะมีกีฬาใหญ่ระดับประเทศมาลงที่นี่ต่อเนื่อง 2 รายการ คือ ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ พบกับ เติร์กเมนิสถาน ในวันที่ 27 พ.ค. จากนั้นสัปดาห์ถัดไปก็จะเป็นคิวของเจ็ตสกีโปรทัวร์ ที่จะแข่งในวันเสาร์อาทิตย์ที่ 4-5 มิ.ย. 



 โดยในส่วนการเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ ทั้งในส่วนการจัดการแข่งขัน การเตรียมสถานที่จัดการแข่งขัน การประชาสัมพันธ์ และโรงแรม ที่พัก ฯลฯ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักกีฬาเจ็ตสกี และทีมงานที่เดินทางมาแข่งขันในครั้งนี้ให้มากที่สุด ด้านนายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และนายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.ศรีสะเกษ ในฐานะเจ้าบ้าน มั่นใจด้านความพร้อม เพื่อให้การจัดแข่งขันในครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด และสร้างความประทับใจให้กับนักกีฬาและทีมงานที่เดินทางมาจากทั่วประเทศ และสร้างความสุขให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดศรีสะเกษ และจังหวัดใกล้เคียงที่จะได้ชมเกมส์การแข่งขันของยอดนักเจ็ตสกีระดับแชมป์โลกในครั้งนี้

ซึ่งคอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ รวมทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี และเจ็ตเซิร์ฟทั่วประเทศ ต้องไม่พลาดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “โปรทัวร์” ประจำปี 2565 ได้ทาง
www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก  jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.