เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
8 April 2022
 


ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนาม 2 มุ่งลงเกาะสมุย
นายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย พร้อมเปิดบ้านต้อนรับ
เชื่อมั่นการแข่งขันครั้งนี้ ฟื้นฟูเศรษฐกิจได้แน่นอน

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2565 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมมุกสมุย สำนักงานเทศบาลนครเกาะสมุย ได้มีการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ ประจำปี 2565 สนามที่ 2 วันที่ 7-8 พฤษภาคม ณ หาดเฉวง เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดย นายรามเนตร ใจกว้าง นายกสภาเทศบาลนครเกาะสมุย เป็นประธานในที่ประชุม พร้อมด้วย นายธนาคม รื่นพานิช ประธานสภาเทศบาล นายณัฐพล รัตนรักษ์ และนางสาวสุภิญญา ศรีทองกุล รองนายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย นายวิวรรธน์  ชื่นบาน อุปนายก สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย ได้รับมอบหมายจากนายกสมาคมการท่องเที่ยวเกาะสมุย และสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ และคณะทำงาน






โดยการประชุมการเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ ในการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ ประจำปี 2565 สนามที่ 2 ทั้งด้านการเตรียมสถานที่จัดการแข่งขัน ด้านการประชาสัมพันธ์ และด้านโรงแรม ที่พัก ฯลฯ เพื่อให้การจัดการแข่งขันครั้งนี้ อำนวยความสะดวกแก่นักกีฬาเจ็ตสกี และทีมงานที่เดินทางมาแข่งขันในครั้งนี้มากที่สุด ซึ่งนายรามเนตร ใจกว้าง นายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย ประธานในที่ประชุมกล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทางสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ และผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน เลือกสถานที่แข่งขันเป็นหาดเฉวง เกาะสมุย เป็นสนามแข่งขันในศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนามที่ 2 นี้ เพราะการจัดการแข่งขันครั้งนี้ จะเป็นการช่วยนำกีฬาเจ็ตสกี เป็นสื่อกลางในการฟื้นฟูภาคเศรษฐกิจในเกาะสมุย ที่ซบเซาเนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ทำให้ผู้ประกอบการร้านค้า โรงแรม ที่พัก ได้กลับมาชีวิตชีวา ได้ MOVE ON เดินหน้าต่อในภาคเศรษฐกิจ และต้องขอขอบคุณผู้ที่ช่วยผลักดันให้เกิดการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ นอกจากส่วนราชการในพื้นที่เกาะสมุย และจังหวัดสุราษฎร์ธานี แล้วคือ 3 องค์กรสำคัญ คือ OSCOLI SUCCESS GYM / HERE SLOW BAR COFFEE และ SUCCESS GYM ที่ทำให้ประชาชนในเกาะสมุย ผู้ประกอบการ พ่อค้า แม่ค้า ได้มีความสุขจากการชมเกมส์การขันของนักเจ็ตสกีระดับแชมป์โลก และได้รับประโยชน์ด้านเศรษฐกิจ จากการแข่งขันครั้งนี้ได้เป็นอย่างดีแน่นอน





โดยคอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ รวมทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี และเจ็ตเซิร์ฟทั่วประเทศ ต้องไม่พลาดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “โปรทัวร์” ประจำปี 2565 www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก  jetskiprotour






  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.