เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
31 March 2022
 


“หนุ่มบอม” สุภัค เสร็จธุระ แชมป์โลกรุ่นเรือนั่งสปอร์ต จีพี เริ่มกดดัน นักแข่งรุ่นน้องเบียดทาบรัศมี ต่อกรแย่งแชมป์!!! ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ พื้นน้ำเดือดระอุ ที่จังหวัดพิจิตร สนามเปิดฤดูกาล 2-3 เมษายน นี้

“หนุ่มบอม” สุภัค เสร็จธุระ สุดปลื้ม!! หลังสามารถป้องกันแชมป์โลก ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลกรายการ ‘ดับเบิลยู จีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ และ เวิลด์ ซีรีส์’ ประจำฤดูกาล 2021-2022 รุ่นเรือนั่งสปอร์ต จีพี ได้อีกสมัย แม้ว่าตัวเองจะกดดันบ้างเพราะนักแข่งรุ่นน้องเริ่มขึ้นมาเบียดทาบรัศมีหลายคน ฉายแววว่าจะเป็นคู่ต่อกรแย่งแชมป์ที่น่ากลัวในอนาคตอันใกล้แน่ พร้อมยกนิ้วให้สนามเวิลด์คัพบ้านเรามาตรฐานขึ้นแท่น ‘เบอร์ 1’ โลกเหนืออเมริกาไปแล้วในปัจจุบัน 


คลิกที่ภาพเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

“บอม” สุภัค  เปิดใจถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “ดีใจครับ ที่สามารถป้องกันแชมป์ได้ตามเป้าที่วางไว้ และยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่ที่ได้บรรยากาศเดิมๆของการแข่งขันกลับมาด้วย เพราะฝ่ายจัดเขาเปิดให้คนที่ตรวจ ATK เข้ามาดูได้บ้างแล้ว ก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จมากแม้จะกดดันบ้างก็ตามในฐานะแชมป์เก่า ขณะเดียวกันเด็กใหม่ๆที่ขึ้นมาก็ขับเก่งมากเลยครับ หลายคนฝีมือไม่ธรรมดา สามารถขับเบียดกับผมได้อย่างน่าดูชมเลยทีเดียว เวิลด์คัพหนนี้เป็นครั้งที่ 6 แล้วสำหรับตัวเองก็มีเว้นไปบ้างบางปีแล้วแต่สถานการณ์และความพร้อมครับ” 


-“หนุ่มบอม” สุภัค เสร็จธุระ รับถ้วยรางวัลหลังคว้าแชมป์รุ่นเรือนั่งสปอร์ต จีพี (Pro Sport GP)ในรายการ ‘ดับเบิลยู จีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ และ เวิลด์ ซีรีส์’ ประจำฤดูกาล 2021-2022 ที่หาดจอมเทียน พัทยา

 “สำหรับสนามเวิลด์คัพที่บ้านเรา จัดการได้ยอดเยี่ยมมากเลยครับ ผมคิดว่าถ้าไม่มีเรื่องของโควิดเข้ามาเป็นอุปสรรค น่าจะดีกว่าอเมริกาเยอะเลย เรียกได้ว่าตอนนี้เราขึ้นแท่นเป็นเบอร์1 ของวงการเจ็ตสกีโลกไปแล้วก็ว่าได้” ยอดแชมป์โลกชาวไทย กล่าวอย่างภาคภูมิใจ 

ส่วนคู่ต่อกรแย่งแชมป์ในปีนี้ สุภัค กล่าวว่า ต่างชาติมีแค่ ญี่ปุ่น ลำเดียว ซึ่งไม่น่ากลัวเท่าไร ที่น่ากลัวคือบรรดารุ่นน้องชาวไทยด้วยกันเองนี่แหละที่ทำให้เหนื่อย โชคดีที่เรือซึ่งตนใช้ลำเดิมของเมื่อปีที่แล้ว ไม่มีปัญหาหรือจุดบกพร่องใดๆ เลย ก็ต้องขอบคุณพี่โตเจ้าของทีมฟรีด้อมเรซซิ่ง และทุกๆคนที่ดูแลเรือ และคอยสนับสนุนกันตลอดมาในทุกรายการ 




ขณะที่การเตรียมตัวสำหรับฤดูกาล 2022 โดยเฉพาะในศึกโปรทัวร์ ที่กำหนดเปิดฉากฤดูกาลใหม่กัน วันที่ 2-3 เมษายน นี้ สุภัค เสร็จธุระ แชมป์ประเทศไทย 10 สมัย เผยว่า “ก็คงเหมือนเดิมเลยครับ คือต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมตลอดเวลา ก็ซ้อมเรือบ้าง ฟิตร่างกายด้วยกาววิ่งสลับกับขี่จักรยาน ซึ่งผมทำอย่างนี้มาโดยตลอด และยังคงรักษามาตรฐานของตัวเองบนโพเดียมมาได้หลายปีแล้วจนถึงวันนี้ ก็ฝากถึงแฟนๆเจ็ตสกีช่วยเชียร์ผมและนักกีฬาทุกคนด้วย ผมก็จะพยายามเต็มที่เพื่อจะได้คว้าแชมป์ไปเรื่อยๆครับ”


ในตอนท้าย “หนุ่มบอม” ยังฝากถึงน้องๆรุ่นใหม่ที่อยากเข้ามาเป็นนักแข่งอย่างตัวเองบ้างว่า “เดี๋ยวนี้เจ็ตสกีเข้าถึงง่ายครับ มีที่เปิดให้เรียน ให้ลองขี่เยอะ ถ้าอยากแข่งก็มุ่งมั่นตั้งใจจริง เพื่อไปถึงเป้าหมายของตัวเองให้ได้”

โดยคอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ รวมทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี และเจ็ตเซิร์ฟทั่วประเทศ ต้องไม่พลาดติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันในสนามที่ 1 โดยทรูวิชั่นส์ ช่องทรูสปอร์ต 2 ยิงสดจากบึงสีไฟ จังหวัดพิจิตร ทั้ง 2 วัน วันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป รวมทั้ง LIVE STREMING ผ่านทาง Facebook : JETSKIPROTOUR ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้แฟนกีฬาเจ็ตสกีสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “เจ็ตสกีโปรทัวร์” ประจำปี 2565 ได้ทาง www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก  jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.