เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
29 March 2022
 


“น้องมีโอ” ศศินา ผิวงาม สาวน้อยมหัศจรรย์จากเมืองมหาชัย ดับเบิ้ลแชมป์โลก เป้าหมายรักษาแชมป์ไว้ให้ได้!!! ประกาศพร้อมเต็มที่!!! ลุยศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนามเปิดฤดูกาล 2-3 เมษายน นี้ พื้นน้ำระอุ ที่จังหวัดพิจิตร

สาวน้อยมหัศจรรย์จากเมืองมหาชัย “น้องมีโอ” ศศินา ผิวงาม เจ้าของ 2 แชมป์โลก ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลกรายการ ดับเบิลยู จีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ และ เวิลด์ ซีรีส์ ประจำฤดูกาล 2021-2022 ในรุ่นเรือนั่งกึ่งอาชีพ เครื่องยนต์ 1100 ซีซี (AMATEUR RUNABOUT 1100) และเรือนั่งมือใหม่ เครื่องยนต์ 1100 ซีซี (NOVICE RUNABOUT 1100) ซึ่งควบตำแหน่งแชมป์เวิลด์ซีรี่ส์ด้วย เผยสุดดีใจกับความสำเร็จที่ได้มาอย่างทะลุเป้าเกินคาด พร้อมเตรียมฟิตร่างกายต่อเนื่องเพื่อป้องกันแชมป์ ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ของตัวเอง และวางแผนลงคัดตัวทีมชาติสู้ศึกเอเชี่ยนบีชเกมส์ด้วย  


คลิกที่ภาพเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

“น้องมีโอ” เล่าย้อนความหลังถึงเส้นการจขับขี่เจ็ตสกีของตัวเองว่า “หนูเริ่มเข้าสู่วงการนี้ ด้วยการขี่ทัวร์ริ่งก่อน ตั้งแต่อยู่ มัธยมศึกษา ปีที่ 2 และมาเริ่มแข่งตอนมัธยมศึกษา ปีที่ 4 ค่ะ เริ่มจากการลองขี่ซ้อมทุ่นเล่นๆ แล้วก็เลยลองแข่งดู โดยรู้จักพวกพี่ๆ ที่ขี่ท่องเที่ยวด้วยกันมาชวนไปแข่ง สนามแรกก็คือ รายการเจ็ตสกีโปรทัวร์ค่ะ”


-“น้องมีโอ” ศศินา ผิวงาม และ "ออย" อรรถพล คุณสา ชนกำปั้นแสดงความยินดีกับการคว้าแชมป์โลก 2 รุ่นด้วยกัน รุ่นเรือนั่งกึ่งอาชีพ เครื่องยนต์ 1100 ซีซี (AMATEUR RUNABOUT 1100) และเรือนั่งมือใหม่ เครื่องยนต์ 1100 ซีซี (NOVICE RUNABOUT 1100) รายการ ‘ดับเบิลยู จีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ และ เวิลด์ ซีรีส์’ ประจำฤดูกาล 2021-2022 ที่หาดจอมเทียน พัทยา

“ส่วนรายการ ชิงแชมป์โลกรายการ ดับเบิลยู จีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ ลงแข่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ปีก่อน เรือนั่งมือใหม่ เครื่องยนต์ 1100 ซีซี (NOVICE RUNABOUT 1100) ได้รองแชมป์โลก และรุ่นเรือนั่งกึ่งอาชีพ เครื่องยนต์ 1100 ซีซี (AMATEUR RUNABOUT 1100) ได้อันดับที่ 3 มาปีนี้คว้าแชมป์สำเร็จ ดีใจมากๆค่ะ เพราะมันเกินความคาดหวังไปมากเลย คราวนี้ใช้เรือแข่ง YAMAHA EX1100 ลำเดิมที่ใช้แข่งขัน รายการเจ็ตสกีโปรทัวร์ ถึงทีมช่างจะมีน้อยแค่ 2-3 คนแต่ก็เต็มที่ทุกคนค่ะ ขอบคุณป๊าม้า และ “พี่ออย” อรรถพล คุณสา ที่คอยแนะนำตลอดมา ขอบคุณช่างเรือ และพี่จัมโบ้ที่คอยจูนเรือให้ ขอบคุณที่จับเรือยกเรือทั้งหมดทุกคนเลยค่ะ ขาดใครไปไม่ได้เลย สำคัญมากๆ กับความสำเร็จที่ได้มา” 



“สำหรับคู่แข่งในปีนี้น่ากลัวกันหมดเลยค่ะ เพราะหนูรู้สึกว่าประสบการณ์เราน้อยกว่าเขาเยอะเลย พี่ๆเขาเก่งๆกันมา เวลาโดนขี่ไล่ เราก็จะยิ่งต้องมีสมาธิให้มากค่ะ” ว่าที่หญิงเหล็กคนใหม่จากเมืองมหาชัยกล่าว นอกจากนี้ “น้องมีโอ” ยังเผยถึงการเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ 2022 ว่าคงได้มีเวลาในการเตรียมตัวและเตรียมเรือมากขึ้นค่ะ  เป้าหมายในรายการเจ็ตสกีโปรทัวร์ ก็จะรักษาแชมป์รุ่นผู้หญิงไว้ให้ได้อีกปี และถ้ามีโอกาสก็อาจจะไปลงคัดตัวเอเชี่ยนบีชเกมส์ด้วยค่ะ ตอนนี้ก็เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อมด้วยการ วิ่ง คาดิโอ ยกเวท ออกกำลังกายทุกวัน”
“ก็ฝากถึงแฟนๆเจ็ตสกี ช่วยเชียร์หนูต่อไปด้วยนะคะ หนูจะทำให้ดีกว่าเดิม จะเอาข้อผิดพลาดกลับมาแก้ไขและพัฒนาตนเองต่อไปเรื่อยๆค่ะ สำหรับน้องๆ ที่สนใจอยากเป็นนักแข่งบ้าง ก็ขอให้เริ่มฝึกฝน ฝึกซ้อมไปเรื่อยๆค่ะ ค่อยๆเพิ่มประสบการณ์ แล้วอีกหน่อยจะเก่งขึ้นมาเอง” สาวน้อย ศศินา กล่าวทิ้งท้าย

โดยคอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ รวมทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี และเจ็ตเซิร์ฟทั่วประเทศ ต้องไม่พลาดติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันในสนามที่ 1 โดยทรูวิชั่นส์ยิงสดจากบึงสีไฟ จังหวัดพิจิตร ทั้ง 2 วัน วันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิต์ที่ 3 เมษายน ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป รวมทั้ง LIVE STREMING ผ่านทาง Facebook : JETSKIPROTOUR ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้แฟนกีฬาเจ็ตสกีสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “เจ็ตสกีโปรทัวร์” ประจำปี 2565 ได้ทาง www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก  jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.