เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
15 March 2022
 


ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ เปิดฤดูกาลเมืองชาละวัน จังหวัดพิจิตร คุมเข้มมาตรการด้านสาธารณสุข เกมส์ลุ้นแชมป์ปีนี้ ไม่มีใครยอมใคร เดือดแน่นอน!!

นับถอยหลัง ระเบิดความมันส์ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ ประจำปี 2565 สนามเปิดฤดูกาล วันที่ 2-3 เมษายนนี้ เจ้าภาพจังหวัดพิจิตร พร้อมเปิดบ้านต้อนรับคณะนักซิ่งบนผืนน้ำจากทั่วประเทศ โดยยังคงเน้นมาตรการด้านสาธารณสุขสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด 19 อย่างเข้มข้นอยู่เช่นเดิม เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวมในพื้นที่จัดการแข่งขัน และเชื่อว่าการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ในครั้งนี้จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของเมืองชาละวันได้เป็นอย่างดี ทั้งด้านการท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร ฯลฯ ส่วนในด้านการชิงชัย แชมป์ประเทศไทย 4 รุ่นใหญ่ระดับมืออาชีพ โอเมิด สารี สุภัค เสร็จธุระ สุภทัต ฟูตระกูล และธีระ เสร็จธุระ เตรียมลงป้องกันแชมป์ประจำปีนี้อย่างถ้วนหน้า เช่นเดียวกับศึกเจ็ตเซิร์ฟแชมเปี้ยนชิพ ที่เตรียมจัดคู่ขนานร่วมศึกเดียวกันเพื่อหาแชมป์ประเทศไทยประจำปีนี้ก็สนุกแน่เพราะนักแข่งดาวรุ่งหน้าใหม่ขึ้นมาประดับวงการเพียบ


ข้อมูลจาก : travel.trueid.net



ข้อมูลจาก : welovetogo.com


การแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ ประจำปี 2565 เตรียมทำการแข่งขันสนามเปิดฤดูกาล วันที่ 2- 3 เมษายน ณ บึงสีไฟ จังหวัดพิจิตร โดย นายไพบูลย์ ณะบุตรจอม ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร นายชนก  มากพันธุ์ และนายธวัชชัย เลี้ยงประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ตอบรับในการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันในครั้งนี้ จากการผลักดันของ นายพรชัย อินทร์สุข สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบ่งเขต จังหวัด พิจิตรเขต 1 ที่เป็นผู้ประสานหลักกับทางสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย และผู้จัดการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ ทำให้เกิดการจัดการแข่งขันครั้งนี้ รวมถึงนายเสริมศักดิ์ วงศ์วิเศษ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิจิตร องค์การบริหารส่วนราชการจังหวัดพิจิตร ส่วนราชการทุกภาคส่วนในจังหวัดพิจิตร  ชมรมเจ็ตสกีจังหวัดพิจิตร รวมถึงผู้ประกอบการภาคเอกชน และพี่น้องประชาชนในจังหวัดพิจิตร ที่ช่วยทำให้เกิดกิจกรรมการแข่งขันระดับประเทศมาแข่งขันในจังหวัดพิจิตรครั้งนี้ คาดว่าการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจหลายด้านในจังหวัดพิจิตร เช่นด้านโรงแรมที่พัก ด้านร้านอาหาร ด้านของที่ระลึก ของฝากต่างๆ ทำให้เศรษฐกิจภายในจังหวัดกลับมาชีวิตชีวา อีกครั้งอย่างแน่นอน 

ในส่วนมาตรการด้านสาธารณสุขการป้องกันจากสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 ทางผู้จัดการแข่งขันฯ ได้วางแผนและยึดปฎิบัติมาตรการด้านสาธารณสุขเป็นสำคัญ ทั้งนักกีฬา เจ้าหน้าที่ทีมงานทุกคน รวมถึงผู้ชม ที่จะต้องได้รับวัคซีนครบตามเกณฑ์ของทางภาครัฐ และต้องตรวจหาเชื้อโควิด 19 โดยวิธี ATK ก่อนเข้าพื้นที่จัดการแข่งขัน เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวมในพื้นที่จัดการแข่งขัน และทำให้การจัดการแข่งขันในปีนี้ประสบผลสำเร็จไปได้ด้วยดี  
สำหรับเกมส์การแข่งขันในปีนี้ เชื่อว่าจะขับเคี่ยวกันสนุกเหมือนทุกปีที่ผ่านมา เพราะแต่ละทีมคงงัดทีเด็ดกันออกมาสู้กันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นตัวนักกีฬาที่ต้องฟิตเกินร้อย รวมถึงการปรับจูนเครื่องยนต์ที่จะผิดพลาดไม่ได้ เพื่อเป้าหมายการคว้าแชมป์ในปีนี้ โดยความเคลื่อนไหว 4 รุ่นระดับมืออาชีพ แชมป์รุ่นเจ็ตสกียืนอาชีพ (Pro-Am Ski Modified) โอเมิด สารี หลังเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง ตอนนี้อยู่ระหว่างเรียกความฟิตให้พร้อมที่สุด สุภทัต ฟูตระกูล แชมป์รุ่นเจ็ตสกีนั่งอาชีพ 1100 ซีซี ปรับแต่งเครื่องยนต์ได้ (Pro-Am Runabout 1100 CC. Open) เตรียมความพร้อมเรือให้สมบูรณ์ที่สุดหลังเกิดอุบัติเหตุในรายการเวิลด์คัพ ที่ผ่านมา และ 2 พี่น้อง ตระกูล “เสร็จธุระ” สุภัค เสร็จธุระ แชมป์รุ่นเจ็ตสกีนั่งอาชีพประเภทเรือสปอร์ต จีพี (Sport GP)  และธีระ เสร็จธุระ แชมป์รุ่นเจ็ตสกีนั่งอาชีพ จีพี (Pro-Am Runabout GP) หลังเพิ่งคว้าเหรียญทองให้จังหวัดชลบุรี ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” เมื่อ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องในการป้องกันแชมป์ประเทศไทยในปีนี้ 






นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันเจ็ตเซิร์ฟแชมป์เปี้ยนชิพ เฟ้นหาแชมป์ประจำปี 2565 จากการเก็บคะแนน 4 สนาม โดยการแข่งขันปีนี้จะเพิ่มรุ่นการแข่งขันสำหรับมือใหม่อีก 1 รุ่น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเจ็ตเซิร์ฟสามารถลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ได้ ด้านความเคลื่อนไหวของแชมป์เก่า “ต้น” ธรรมศักดิ์ เติมจิตต์อารีย์ ออกอาการหวั่นนักแข่งรุ่นน้องหลายคนที่พัฒนาฝีมือขึ้นมาอย่างน่ากลัวอย่าง รองแชมป์เก่า “เพชร” วัชรศักดิ์ กันภัย วัยเพียง 13 ปี ที่ประกาศว่าขอคว้าแชมป์ในปีนี้ รวมถึงมือใหม่ที่ทักษะยอดเยี่ยมอย่าง “ข้าว” จุฑารัตน์ แก้วมณี และ “ยูโม่” คุณัชพงศ์ ศรีพงศ์เพา 



โดยคอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ รวมทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี และเจ็ตเซิร์ฟทั่วประเทศ ต้องไม่พลาดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “โปรทัวร์” ประจำปี 2565 ได้ทาง www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก  jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.