เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย

 
28 November 2022
 


2 แชมป์โลกเจ็ตสกี
เปิดใจเส้นทางสู่ความสำเร็จ!!
ก่อนเดินสู่เป้าหมายต่อไป
14-18 ธันวาคม นี้ ที่หาดจอมเทียน เมืองพัทยา

“ออก้า” นครา ศิลาชัย และ“ออตโต้” ณัฐนันท์ กีนะพันธ์ 2 นักแข่งเยาวชนไทย ที่ไปคว้าแชมป์โลกในรายการ “เจ็ตสกีเวิลด์ไฟนอล” ที่เลคฮาวาซู สหรัฐอเมริกา  เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม  เปิดใจ เล่าเส้นทางสู่ความสำเร็จ ที่ต่างต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ กว่าจะเดินทางก้าวสู่ความเป็นแชมป์โลกได้สำเร็จ โดยผลงานของ “ออก้า” นครา ศิลาชัย แชมป์โลกเจ็ตสกีรุ่น Junior Ski 10-12 Stock ส่วน “ออตโต้” ณัฐนันท์ กีนะพันธ์ แชมป์โลกเจ็ตสกี รุ่น Junior Ski 13-15 Stock โดยทั้งคู่ร่วมพูดคุยในงาน “งานโชว์นวัตกรรมเจ็ตสกีโลกและเรือหรูขนาดครอบครัว Family Boat” ที่จัดขึ้น บริเวณศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พระราม 3 ลานกิจกรรม ชั้น 2 ระหว่างวันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวใน “งานโชว์นวัตกรรมเจ็ตสกีโลกและเรือหรูขนาดครอบครัว Family Boat” ที่จัดขึ้น ณ บริเวณศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พระราม 3 ลานกิจกรรม ชั้น 2 โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมกีฬาทางน้ำของโลก เชื่อมต่อเจ้าของแบรนด์ และเชื่อมต่อผู้ที่สนใจการทำธุรกิจในปีนี้ ทางบริษัทสยามวอร์เตอร์คราฟ และบริษัทจี-ฟอร์ส เพาเวอร์ สปอร์ต นำเรือเจ็ตสกี เรือสปีดโบ๊ท เรือนวัตกรรมใหม่ และชุดอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ มาจัดแสดงภายในงาน บริษัท ไนน์ตี้ไนน์ นำเรือเจ็ตเซิร์ฟ มาให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสทดลองจริงภายในงาน โดยกิจกรรมดังกล่าวพัฒนาความสำเร็จจากทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีอาชีพ อันดับที่ 1 ของโลก WGP#1 Jet Ski World Cup 

ล่าสุด 2 นักกีฬาเจ็ตสกีเยาวชนแชมป์โลก “ออก้า” นครา ศิลาชัย “ออตโต้” ณัฐนันท์ กีนะพันธ์ และ “พี่เปิ้ล”นาคร ศิลาชัย ผู้ฝึกสอน 2 นักกีฬาเยาวชนไทย ได้เป็นแขกพิเศษมาร่วมพูดคุยเส้นทางการเดินทางไปแข่งขันก่อนคว้าแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จ เริ่มตั้งแต่การฝึกซ้อมที่หนักหน่วง การปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่แตกต่างจากประเทศไทยโดยสิ้นเชิง การปรับตัวด้านเวลาในทุกด้านทั้งการนอน การรับประทานอาหาร การฝึกซ้อมในช่วงแข่งขัน การกดดันในสนามแข่งขันซึ่งเป็นการแข่งขันครั้งแรกของทั้งคู่ เป็นเรื่องที่ยากสำหรับ 2 นักแข่งเยาวชน แต่สามารถฝ่าฟันจนคว้าแชมป์โลก สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยได้สำเร็จในที่สุด 






สำหรับศึกเจ็ตสกีเวิลด์คัพ "WGP#1 JET SKI WORLD CUP 2022” ระหว่างวันที่ 14-18 ธันวาคม 2565 ณ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี “ออตโต้” ณัฐนันท์ กีนะพันธ์ ขอแรงใจคนไทย ช่วยเชียร์ให้กำลังใจเพื่อคว้าแชมป์โลกให้ได้สำเร็จ และช่วยเชียร์นักกีฬาเจ็ตสกีไทยทุกคนให้ประสบความสำเร็จในรายการใหญ่ส่งท้ายปีครั้งนี้ด้วย 





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.