เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย

 
27 November 2022
 


2 นักกีฬาเจ็ตเซิรฟ์ พร้อมบู๊!!!
ลุยศึกใหญ่ ‘JETSURF CHAMPIONSHIPS’

14-18 ธันวาคม นี้ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา

“เพชร” วัชรศักดิ์ จันทร และ  “ยูโม่”คุณัชพงศ์ ศรีพงศ์เพา 2 นักกีฬาเจ็ตเซิรฟ์ดาวรุ่ง เผยพร้อมเกินร้อย ในการบู๊ศึกใหญ่ ‘JETSURF CHAMPIONSHIPS’ ที่จะจัดร่วมในศึกเจ็ตสกีเวิลด์คัพ "WGP#1 JET SKI WORLD CUP 2022”   ระหว่าง 14-18 ธันวาคม นี้ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา โดยทั้งคู่มั่นใจจะลุ้นแชมป์กับนักเจ็ตเซิร์ฟต่างชาติได้อย่างสนุก ขณะที่ อนันต์ ลิ้มประเสริฐ ผู้อำนวยการทัวร์นาเม้นต์ เชื่อความสำเร็จของ ”น้องเพชร” ที่ไปคว้ารองแชมป์ยุโรป จะเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนคลื่นลูกใหม่เข้ามาสู่วงการกีฬาเจ็ตเซิร์ฟในปีหน้ามากขึ้นอย่างแน่นอน 



 ความเคลื่อนไหวใน “งานโชว์นวัตกรรมเจ็ตสกีโลกและเรือหรูขนาดครอบครัว Family Boat” ที่จัดขึ้น บริเวณศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พระราม 3 ลานกิจกรรม ชั้น 2 ล่าสุด 2 นักกีฬาเจ็ตเซิรฟ์เยาวชน “เพชร” วัชรศักดิ์ จันทร ดีกรีรองแชมป์ยุโรป และแชมป์ประเทศไทยล่าสุด และ “ยูโม่”คุณัชพงศ์ ศรีพงศ์เพา ร่วมพูดคุยการเตรียมความพร้อมก่อนลงทำการแข่งขัน ศึกใหญ่ ‘JETSURF CHAMPIONSHIPS’ ที่จะจัดร่วมในศึกเจ็ตสกีเวิลด์คัพ "WGP#1 JET SKI WORLD CUP 2022” ต่างให้สัมภาษณ์ตรงกันว่า ที่ผ่านมาได้ทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความพร้อมสุดขีดในการลงทำการแข่งขันศึกเจ็ตเซิร์ฟรายการใหญ่ส่งท้ายปีอย่างเต็มที่ และมีความมั่นใจจะสามารถสู้กับนักเจ็ตเซิร์ฟต่างชาติได้อย่างสนุก เชื่อว่าจะสามารถคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้สำเร็จ 


ด้าน อนันต์ ลิ้มประเสริฐ ผู้อำนวยการทัวร์นาเม้นต์ฯ เปิดเผยว่า การแข่งขัน รายการ ‘JETSURF CHAMPIONSHIPS’ ที่กำลังจะระเบิดการชิงชัยในเดือนหน้า สนุกแน่นอน เพราะมีนักเจ็ตเซิร์ฟรุ่นใหม่ที่ให้ความสนใจกีฬาชนิดนี้ ต่างเดินทางมาฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพราะมีความต้องการลงทำการแข่งขันรายการยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีนี้ และเชื่อว่าความสำเร็จของนักเจ็ตเซิร์ฟเยาวชนของไทย ที่ไปคว้ารองแชมป์ยุโรป “เพชร” วัชรศักดิ์ จันทร จะเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนคลื่นลูกใหม่เข้ามาสู่วงการกีฬาเจ็ตเซิร์ฟในปีหน้ามากขึ้นอย่างแน่อน สำหรับบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจชื่นชอบกีฬาเจ็ตเซิร์ฟ สามารถติดต่อสอบถาม หรือทดลองขับเจ็ตเซิร์ฟ ได้ที่ เบอร์โทร. 081-252-5345 หรือ LINE ID : @ANANCLUB และ www.mrboatman.net 







โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมกีฬาทางน้ำของโลก เชื่อมต่อเจ้าของแบรนด์ กลุ่มผู้แทนจำหน่ายทั่วโลก และเชื่อมต่อผู้ที่สนใจการทำธุรกิจนี้ รวมถึงผู้สนใจการเล่นกีฬาเรือทั่วประเทศไทย เช่นในปีนี้ ทางบริษัทสยามวอร์เตอร์คราฟ และบริษัทจี-ฟอร์ส เพาเวอร์ สปอร์ต นำเรือเจ็ตสกี เรือสปีดโบ๊ท นวัตกรรมใหม่ และชุดอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ มาจัดแสดงภายในงาน รวมถึงบริษัท ไนน์ตี้ไนน์ นำเรือเจ็ตเซิร์ฟ มาให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสทดลองกันจริงภายในงาน โดยกิจกรรมดังกล่าวพัฒนาความสำเร็จจากทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีอาชีพ อันดับที่ 1 ของโลก WGP#1 Jet Ski World Cup ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงานได้จนถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ เทอร์มินอล 21 พระราม 3 ลานกิจกรรม ชั้น 2 





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.