เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย

 
26 November 2022
 


เยาวชนเจ็ตสกีและเจ็ตเซิร์ฟไทย
สร้างชื่อเสียงระดับโลก - ความภาคภูมิใจ
ในงานโชว์นวัตกรรมเจ็ตสกีโลกและเรือหรูขนาด
ครอบครัว Family Boat

Terminal 21 และ WGP#1 Jet Ski World Cup พร้อมเดินหน้าความร่วมมือ “งานโชว์นวัตกรรมเจ็ตสกีโลกและเรือหรูขนาดครอบครัว Family Boat” ในปีต่อๆไป พร้อมชื่นชมผลงานนักเจ็ตสกี และนักเจ็ตเซิร์ฟ เยาวชนไทย ที่ทำผลงานทั้งในประเทศ และต่างประเทศได้อย่างยอดเยี่ยม



จากการเปิดเผยของ คุณชนิตา ไพศาลวนิชกุล ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ที่ได้เข้าร่วมชม “งานโชว์นวัตกรรมเจ็ตสกีโลกและเรือหรูขนาดครอบครัว Family Boat” ว่า ทางศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 มีความยินดีในการสนับสนุนผลักดันงานโชว์เรือหรู และเจ็ตสกี ที่เป็นความร่วมมือติดต่อกันมาเป็นปีที่ 3 แล้ว และจะยังคงร่วมมือในการพัฒนางานด้านการโชว์นวัตกรรมในปีต่อๆไป พร้อมทั้งได้กล่าวชื่นชมผลงานของ 2 นักเจ็ตสกีเยาวชนของไทย “ออก้า” นครา ศิลาชัย และ “ออตโต้” ณัฐนันท์ กีนะพันธ์ ที่สร้างผลงานคว้าแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และ2 นักกีฬาเจ็ตเซิรฟ์ เยาวชนที่ไปคว้าแชมป์ที่ยุโรปและแชมป์ประเทศไทยล่าสุด น้อง “เพชร” วัชรศักดิ์ จันทร และ “ยูโม่”คุณัชพงศ์ ศรีพงศ์เพา ขอเป็นกำลังใจให้สร้างผลงานและสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยต่อไปในอนาคต 


















โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมกีฬาทางน้ำของโลก เชื่อมต่อเจ้าของแบรนด์ กลุ่มผู้แทนจำหน่ายทั่วโลก และเชื่อมต่อผู้ที่สนใจการทำธุรกิจนี้ รวมถึงผู้สนใจการเล่นกีฬาเรือทั่วประเทศไทย เช่นในปีนี้ ทางบริษัทสยามวอร์เตอร์คราฟ และบริษัทจี-ฟอร์ส เพาเวอร์ สปอร์ต นำเรือเจ็ตสกี เรือสปีดโบ๊ท นวัตกรรมใหม่ และชุดอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ มาจัดแสดงภายในงาน รวมถึงบริษัท ไนน์ตี้ไนน์ นำเรือเจ็ตเซิร์ฟ มาให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสทดลองกันจริงภายในงาน โดยกิจกรรมดังกล่าวพัฒนาความสำเร็จจากทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีอาชีพ อันดับที่ 1 ของโลก WGP#1 Jet Ski World Cup ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงานได้จนถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ เทอร์มินอล 21 พระราม 3 ลานกิจกรรม ชั้น 2 





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.