เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย

 
23 November 2022
 


“น้องเพชร” วัชรศักย์ จันทร
ไอ้หนูมหัศจรรย์วัย 14 ปี
เป้าหมายชัดเจนมั่นใจ!!!
แชมป์เจ็ตเซิร์ฟรุ่นมืออาชีพ (PRO)
14-18 ธันวาคม ณ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา

คนพร้อม!!! บอร์ดพร้อม!!!! แถมฟิตซ้อมตัวเอง อย่างเต็มเหนี่ยว! “น้องเพชร” วัชรศักย์ จันทร ไอ้หนูมหัศจรรย์วัย 14 ปี ดีกรีรองแชมป์ยุโรป เปิดใจถึงเป้าหมายสถานเดียวในการชิงชัยกีฬาเจ็ตเซิร์ฟ รายการใหญ่ ที่จะระเบิดความมันส์ร่วมในศึกเจ็ตสกีเวิลด์คัพ ”WGP#1 JET SKI WORLD CUP 2022” กลางเดือนหน้า  14-18 ธันวาคม ณ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา คือต้องกระชากแชมป์รุ่นมืออาชีพ (PRO) มาครองส่งท้ายปีให้ แม้จะต้องเผชิญกับคู่แข่ง เสือ สิงห์ กระทิง แรด จากชาติต่างๆที่ล้วนแต่มือพระกาฬทั้งสิ้น เผยนักแข่งรุ่นพี่ “ยูโม่” คุณัชพงศ์ ศรีพงศ์เพา ก็เป็นอีกคนที่ต้องจับตาในการลุ้นแย่งแชมป์รายการนี้      


ความเคลื่อนไหวของ ศึก“เจ็ตเซิร์ฟ” รายการใหญ่ที่จะทำการชิงชัยร่วมในศึกเจ็ตสกีเวิลด์คัพ "WGP#1 JET SKI WORLD CUP 2022”ระหว่างวันที่ 14-18 ธันวาคม ณ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี  โดยยิ่งใกล้เวลาแข่งขันเข้ามาเท่าไหร่ บรรดานักกีฬาคลื่นลูกใหม่ต่างเตรียมตัวฟิตซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อเป้าหมายในการคว้าแชมป์อีเวนท์นี้ส่งท้ายปี  ไม่ว่าจะเป็น แชมป์ประเทศไทย “น้องเพชร” วัชรศักย์ จันทร  , “ยูโม่” คุณัชพงศ์ ศรีพงศ์เพา แชมป์ประเทศไทยประจำปีนี้ ในรุ่นมือใหม่ (NOVICE)  รวมทั้ง “ข้าว” จุฑารัตน์ แก้วมณี ที่เป็นรองแชมป์ประเทศไทยรุ่นมือใหม่ (NOVICE) ก็วางโปรแกรมซ้อมของตัวเองชนิดเข้มข้นขึ้นตามลำดับ




โดยล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์เปิดใจ “น้องเพชร” วัชรศักย์ จันทร ไอ้หนูมหัศจรรย์วัย 14 ปี ที่มีดีกรีเป็นนักแข่งระดับระดับรองแชมป์ยุโรป รายการ MotoSurf World Championship ที่สาธารณรัฐเช็ก พ่วงด้วยแชมป์ประเทศไทยคนล่าสุด ซึ่งถูกยกให้เป็นตัวเต็งเบอร์ต้นๆในการคั่วแชมป์เจ็ตเซิร์ฟ รุ่นมืออาชีพ (PRO) กับคู่แข่งมือพระกาฬารายอื่นๆ 




“น้องเพชร”
เริ่มแนะนำตัวเอง ให้คอความเร็วทางน้ำได้รู้จักว่า...ผมชื่อ “ วัชรศักย์ จันทร” ชื่อเล่น “เพชร” ตอนนี้อายุ 14 ปี แล้วครับ สำหรับการเตรียมความพร้อมรายการนี้ ไม่มีปัญหา เพราะผมฟิตซ้อมตัวเองอย่างต่อเนื่องทั้งปี เพื่อให้พร้อมแข่งอยู่ตลอด ก็พยายามซ้อมเข้าทุ่นให้ชำนาญที่สุด ร่วมกับการฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ด้วยการเข้ายิมเป็นประจำ ส่วนเรื่องของบอร์ดที่จะใช้ลงแข่งสนามนี้ ใช้คนละรุ่นกับที่ไปแข่งที่ต่างประเทศครับ 
รายการนี้ผมเปลี่ยนมาใช้ TITANIUM RS ซึ่งมีความพิเศษ ที่เร็วและแรงกว่า น่าจะทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าเดิมแน่ๆ
เมื่อถามถึงเป้าหมายในการชิงชัยรุ่นมืออาชีพ ของศึกเจ็ตเซิร์ฟรายการนานาชาติครั้งนี้ “น้องเพชร” กล่าวด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า “เป้าหมายที่ตัวเองตั้งไว้มีอย่างเดียว คือต้องไปให้ถึงแชมป์โลกให้ได้” 

โดยคู่แข่งที่น่ากลัว ก็มีมี “พี่ยูโม่” คุณัชพงศ์ ศรีพงศ์เพา และนักเจ็ตเซิร์ฟต่างชาติที่จะมาร่วมแข่งขันหลายคน และแต่ละคนก็ฝีมือไม่ธรรมดา ซึ่งดูแล้ว เพชรน่าจะเด็กที่สุดในรุ่นโปร แต่ก็สู้เต็มที่ครับ ฝากถึงแฟนกีฬาชาวไทย ช่วยเป็นกำลังใจและเชียร์เพชรด้วยนะครับ รับรองผมจะไม่ทำให้ผิดหวัง จริงๆ แล้ว ผมชวนเพื่อนมาลงแข่งด้วย 2 คน ในรุ่นมือใหม่ คือ เดโม่ และ เมส ก็ช่วยเชียร์เพื่อนของเพชรด้วยนะครับ และในตอนท้ายของการสัมภาษณ์ เพชรยังฝากถึงทุกท่านที่สนใจกีฬาเจ็ตเซิร์ฟ “ก็อยากชวนทุกคน ถ้าอยากออกกำลังกายให้สนุก ลองเลือกเจ็ตเซิร์ฟดูนะครับ เล่นกันได้ทั้งครอบครัวเลย” 

โดยบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจชื่นชอบกีฬาเจ็ตเซิร์ฟ ติดต่อสอบถาม หรือทดลองขับเจ็ตเซิร์ฟ  ได้ที่ เบอร์โทร. 081-252-5345 LINE ID : @ANANCLUB และ www.mrboatman.net และแฟนๆ กีฬาเจ็ตเซิร์ฟ ติดตามลุ้นเชียร์การแข่งขันข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.