เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
30 September 2022
 


ทัพเจ็ตสกีทีมชาติไทยระส่ำ!!!
สุภัค มือ 1 โลก เจ็บระหว่างซ้อม
ลุ้นหายทันแข่ง-ทีมช่างเทคนิคป่วย
“ออก้า” นักแข่งอายุน้อยสุดออกเดินทาง
ศึกเวิลด์ไฟนอล 2022

เป็นเรื่องปวดหัวของทัพนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ก่อนการแข่งขัน ศึกรายการ เวิลด์ไฟนอล ณ เลคฮาวาซู ซิตี้ รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นการเก็บคะนนสะสมเจ็ตสกีโลก รายการ เวิลด์ซีรี่ส์ WGP#1 World Series สนามที่ 2 ที่จะเข้าสู่ช่วงการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคม 2565 โดยวันนี้ (29 กันยายน) ตามเวลาท้องถิ่น ทัพเจ็ตสกีทีมชาติไทยต้องได้รับข่าวการบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมของ สุภัค เสร็จธุระ มือวางอันดับ 1 ของโลก ในรุ่นเรือสปอร์ต จีพี และทีมช่างเทคนิค “ช่างวิน” ชีวิน มะลิลาวัลลย์ ที่มีอาการป่วย เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด รวมถึงการปรับตัวหลังการเดินทางมากกว่า 30 ชั่วโมง (Jet Lag) ในส่วนของนักกีฬาชุดสุดท้ายที่ออกเดินทางไปสมทบกับรุ่นพี่ คือ “ออก้า” นครา ศิลาชัย อายุเพียง 10 ปี นักกีฬาที่อายุน้อยที่สุดตัวแทนทีมชาติไทย ที่ไปร่วมทำการแข่งขันในครั้งนี้



โดยทัพนักเจ็ตสกีตัวแทนทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมกันอย่างเคร่งครัด เพื่อปรับสภาพร่างกาย และเรือแข่ง ให้มีความพร้อมที่สุด แต่ในช่วงการฝึกซ้อม สุภัค สุภัค เสร็จธุระ มือวางอันดับ 1 ของโลก ในรุ่นเรือสปอร์ต จีพี เกิดอุบัติเหตุระหว่างฝึกซ้อม ตกจากเรือที่วิ่งด้วยความเร็ว เนื่องจากอุปกรณ์น๊อตสคูปเกรตคลายตัวหลุดเองในช่วงการขับขี่ ทำให้เรือเสียการควบคุม หลังจากเช็คอาการบาดเจ็บแล้ว สุภัค มีอาการบาดเจ็บที่ บริเวณคอ และขาเคล็ด คาดว่าต้องพักฟื้น 4 – 5 วัน ต้องลุ้นว่าจะหายกลับมาทันแข่งขันหรือไม่



ด้านทีมช่างเทคนิคทีมชาติไทย “ช่างวิน” ชีวิน มะลิลาวัลลย์ ที่ดูแลเรือแข่งให้สองพี่น้องแชมป์โลก ศศินา และกีรติกร ผิวงาม พิตติพงศ์ เกียรติกมลกุล ฯลฯ มีอาการป่วยเป็นไข้ เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดอุณภูมิสูงถึง 47 องศาเซลเซียส ที่บริเวณสนามแข่งขัน และรวมถึงความล้าจากการเดินทางมามากกว่า 30 ชั่วโมง (Jet Lag) ทำให้ต้องพักผ่อนรักษาตัว เพื่อกลับมาดูแลเรือแข่งทีมชาติไทย ให้ได้เร็วที่สุด




ในส่วนของทัพเจ็ตสกีทีมชาติไทยชุดสุดท้ายที่ออกเดินทางไปร่วมทำศึกครั้งนี้ โดยออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อวานนี้ (29 กย.) ตามเวลาประเทศไทย คือ “ออก้า” นครา ศิลาชัย นักเจ็ตสกีตัวแทนทีมชาติไทยที่มีอายุน้อยที่สุด เพียง 10 ปี ซึ่งความพร้อมด้านร่างกายไม่น่ามีปัญหาฟิตเต็มร้อย เหลือเพียงการปรับสภาพร่างกายให้เข้ากับสภาพอากาศที่สนามแข่งขัน และการแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งแรกในการรับใช้ชาติในฐานะตัวแทนนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ของนักแข่งระดับเยาวชนที่อายุน้อยที่สุด “ออก้า” นครา ศิลาชัย อีกด้วย

กำหนดการการลงชิงชัยของทัพนักเจ็ตสกีทีมชาติไทยวันแรกจะลงทำการแข่งขันในวันที่ 4 ตุลาคม ตามเวลาท้องถิ่น แฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี สามารถร่วมเชียร์นักเจ็ตสกีทีมชาติไทย และติดตามผลการแข่งขันนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก  jetskiprotour











  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.