เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
29 September 2022
 


ทัพนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย
ซ้อมเข้มต่อเนื่อง!!! เจอสภาพอากาศร้อนจัด!!!
แต่มั่นใจทำเต็มที่มีลุ้นแชมป์แน่นอน
ศึกเวิลด์ไฟนอล 2022

ทัพเจ็ตสกีทีมชาติไทย มั่นใจทำผลงานไม่เป็นรองชาติใดในโลก พร้อมสู้ศึกรายการ เวิลด์ไฟนอล ระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคม 2565 ณ เลคฮาวาซู ซิตี้ รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นการเก็บคะนนสะสมเจ็ตสกีโลก รายการ เวิลด์ซีรี่ส์ WGP#1 World Series สนามที่ 2 โดยวันนี้ (29 กันยายน) ตามเวลาท้องถิ่น ทัพนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย ยังลงฝึกซ้อมเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัดมีอุณภูมิสูงถึง 47 องศาเซลเซียส ซึ่งนักกีฬาแต่ละคนต่างมุ่งมั่นในการคว้าชัยชนะในการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย



ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย ที่เตรียมลงทำการแข่งขันเจ็ตสกี รายการ เวิลด์ไฟนอล ณ เลคฮาวาซู ซิตี้ รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยนักกีฬาทุกคนต่างลงทำการฝึกซ้อมกันอย่างต่อเนื่องเพื่อให้คุ้นชินกับสภาพอากาศที่ร้อนจัด มีอุณภูมิสูงถึง 47 องศาเซลเซียส ถือเป็นสภาพอากาศในสถานที่แข่งขันที่ร้อนกว่าทุกๆปี ของนักแข่งหลายๆคน ด้านทีมงานด้านเทคนิคเครื่องยนต์ต้องทำงานอย่างหนักเช่นกันในการปรับจูนเครื่องยนต์ให้เข้ากับสภาพอากาศอากาศลักษณะนี้ ถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายนัก แต่ทีมช่างเทคนิคมั่นใจว่าพร้อมเต็มร้อยในการสู้ศึกครั้งนี้แน่นอน

โดยกำหนดการการลงชิงชัยของนักเจ็ตสกีไทยวันแรกจะลงทำการแข่งขันในวันที่ 4 ตุลาคม ตามเวลาท้องถิ่น แฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี สามารถร่วมเชียร์นักเจ็ตสกีทีมชาติไทย และติดตามผลการแข่งขันนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก  jetskiprotour


























































  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.