.
 


เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
20 September 2022
 


18 นักเจ็ตสกีทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ตบเท้ารายงานตัวเข้าแคมป์เก็บตัว!!!! มุ่งเน้นรวมใจเป็นหนึ่ง สร้างผลงานเป็นของขวัญคนไทย

เมื่อช่วงเวลา 9.30 น. ของวานนี้ (19 กย.) ณ ห้องประชุมราชมังคลากีฬาสถาน ห้องเลขที่ 222 นักกีฬาเจ็ตสกีตัวแทนทีมชาติไทย ที่เดินทางไปทำการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เข้ารายงานตัวเพื่อเตรียมตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อม เป็นที่เรียบร้อยโดยครบทั้ง 18 คน ซึ่งแต่ละคนเข้ารับทราบข้อกำหนด ระเบียบวินัยการฝึกซ้อมต่างๆ เพื่อการเตรียมตัวสร้างผลงานในการแข่งขันรายการนี้









โดยทั้ง 18 คน มีรายชื่อ ดังต่อไปนี้
1. นันทวัชร์ สิงห์อุไร
2. อานนท์ หงส์กลาง
3. ภูริภัทร ทองก้อน
4. นราธิป ทองอยู่

5. ธนวินท์ โมลี
6. วรวิทย์ จิตรประสงค์
7. เพียรรัตน์ ศรีคงรัตน์
8. ศศินา ผิวงาม
9. จักริน ศิริรัตนภูมี
10. ณัฐกร ภูภักดี
11. เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์
12. จุลจักร งามดี
13. ชยพล คุ้มทะยาย
14. สุภัค เสร็จธุระ
15. ธีระ เสร็จธุระ
16. สหรัฐ งามสมมิตร
17. ธีระพงษ์ พิมพาวัตร
18. เฉลิมวุฒิ ล้อมวงษ์


ซึ่งนักกีฬาทุกคนจะเริ่มเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม เป็นต้นไป โดยจะมีการนำวิทยาศาสตร์การกีฬา มาเป็นตัวชี้วัดผลทดสอบสมรรถภาพนักกีฬาทุกเดือน เพื่อให้ได้นักกีฬาเจ็ตสกีที่มีความฟิตพร้อมที่สุด เพื่อลงทำหน้าที่ในนามทีมชาติไทยในการแข่งขันครั้งนี้

นอกจากนี้ยังปลูกฝังให้นักกีฬาทุกคนที่ได้รับคัดเลือกที่มาจากหลายทีมทั่วประเทศไทย มุ่งเน้นการรวมใจเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อเป้าหมายการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย มอบเป็นของขวัญให้คนไทยทั้งประเทศ แฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี สามารถติดตามข่าวสาร ได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก  jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.