.
 


เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
06 September 2022
 


เกาะติดชิดขอบทุ่น #4
รุ่นเรือนั่ง (R/A LIMITED) เกตสตาร์ทร้อนระอุ!!! “ศึกแอร์ซีแลนด์” เช็คชื่อสุดซี๊ด!!! 10-11 กย. ณ หาดแสนสุขลำปำ จังหวัดพัทลุง

อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ จาก 6 รุ่นที่จะใช้ผลการแข่งขันเพื่อคัดเลือกนักกีฬาเจ็ตสกีไปลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ในการแข่งขันเจ็ตสกี รายการ มหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬา 2 มหาสมุทร “แอร์ซีแลนด์ เซาท์เทิร์น สปอร์ต แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม เฟสติวัล” ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-11 กันยายน 2565 นี้ ถือเป็นครั้งแรกของดินแดนหนังตะลุง จังหวัดพัทลุง ที่จะต้อนรับทัพนักเจ็ตสกีระดับโลกของประเทศไทย โดยมีเป้าหมายสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง เป็นความร่วมมือร่วมกันของ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง องค์การบริหารส่วนตำบลลำปำ สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดพัทลุง เทศบาลเมืองพัทลุง องค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง และจังหวัดพัทลุง ที่ร่วมกันผลักดันให้เกิดกิจกรรมสร้างประโยชน์ต่อประเทศชาติเช่นนี้ขึ้น





ในรุ่นเรือนั่ง ปรับแต่งเครื่องยนต์ได้ (Runabout Limited) ที่มีดาวดังระดับแชมป์โลกเดินทางมาลงชิงชัย เพื่อชิงตั๋วเพียง 2 ใบ ในการเป็นตัวแทนทีมชาติไทย ลุยศึกใหญ่ในครั้งนี้ ล้วนแล้วแต่มีดีกรีไม่ธรรมดา ผ่านการคว้าแชมป์โลก และแชมป์ประเทศไทยมาแล้วทั้งสิ้น ประกอบด้วย “สองพี่น้องเสร็จธุระ” ธีระ และสุภัค เสร็จธุระ ทีม 145 PERFORMANCE BY IDEMITSU BANGKOK อรรถพล คุณสา ทีม JET SKI FOR RENT BY JOMPOL เพิ่มพล  ธีรพัฒน์พาณิชย์ ทีม PUSAN SEADOO JET SKI TEAM NAKHONPATHOM สุภทัต ฟูตระกูล ทีม K45 MAXIMA YAMAHA TEAM PAW กนกทัย อัครเลิศกุล ทีม 777 PERFORMANCE JUMBO TUNER SAMUT SAKHON ชยพล คุ้มทะยาย ทีม YUSRI SMOSORN NONTHABURI JET SKI นนทกร นิลพฤกษ์ ทีม GARAGE  COMPLETE  YAMAHA FLOWJET AYUTTAYA และนักเจ็ตสกีมือเก๋า ทวีผล สุขเกษม ทีม PTT LUBRICANTS & WISE RAYONG JET SKI RACING TEAM               

แฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี ร่วมลุ้น และเชียร์ นักกีฬาเจ็ตสกีว่าใครจะคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง และเป็นตัวแทนนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย แบบติดขอบสนามแข่งขันได้ ฟรี!! ในวันเสาร์ที่ 10 และวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้ ณ หาดแสนสุขลำปำ จังหวัดพัทลุง และติดตามข่าวสาร และตารางการถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์ (LIVE STREAMING) ได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก  jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.