.
 


เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
05 September 2022
 


เกาะติดชิดขอบทุ่น #2
เช็ครายชื่อนักขับรุ่นเรือนั่ง 1100 ซีซี “ศึกแอร์ซีแลนด์”

นักแข่งล้นหลาม รอบควอลิฟาย เดือดแน่!!!
10-11 กย. ณ หาดแสนสุขลำปำ จังหวัดพัทลุง

นับถอยหลังสำหรับการแข่งขันเจ็ตสกี รายการมหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬา 2 มหาสมุทร “แอร์ซีแลนด์ เซาท์เทิร์น สปอร์ต แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม เฟสติวัล” ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-11 กันยายน 2565 นี้ โดย 6 รุ่นแข่งขัน ที่จะใช้ผลการแข่งขันเพื่อคัดเลือกนักกีฬาเจ็ตสกีไปลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ถือเป็นครั้งแรกของดินแดนหนังตะลุง จังหวัดพัทลุง ที่จะต้อนรับทัพนักเจ็ตสกีระดับโลกของประเทศไทย โดยมีเป้าหมายสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง เป็นความร่วมมือร่วมกันของ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง องค์การบริหารส่วนตำบลลำปำ สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดพัทลุง เทศบาลเมืองพัทลุง องค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง และจังหวัดพัทลุง ที่ร่วมกันผลักดันให้เกิดกิจกรรมสร้างประโยชน์ต่อประเทศชาติเช่นนี้ขึ้น

โดยรุ่นแรก ที่น่าสนใจจาก 6 รุ่นที่คัดเลือกนักกีฬาเจ็ตสกีไปลุยศึกซีเกมส์ คือ เรือนั่ง 1100 ซีซี ห้ามปรับแต่งเครื่องยนต์ (Runabout 1100 Stock) ที่มีนักแข่งสมัครล้นหลามจนต้องมีรอบควอลิฟาย เพื่อคัดเลือกนักแข่งเข้าสู่ระบบโมโต โดยนักแข่งที่เดินทางมาชิงชัยในรุ่นนี้ ล้วนมีดีกรีระดับแชมป์ประเทศไทย และระดับแชมป์โลก ประกอบด้วย สุภทัต ฟูตระกูล แชมป์ประเทศไทยคนล่าสุด ทีม K45 MAXIMA YAMAHA TEAM PAW “สองพี่น้องผิวงาม” ที่เพิ่งไปคว้าแชมป์รายการเวิลด์ซีรี่ส์ สนามที่ 1 ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อช่วงเดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา ศศินา ผิวงาม และกีรติกร ผิวงาม ทีม YAMAHA WAVE RUNNER THAILAND by 777 PREFORMANCE SAMUT SAKHON “สองนักแข่งหญิงฟอร์มแรง” ทีม PTT LUBRICANTS & WISE RAYONG JET SKI RACING TEAM ชนาภา ผลไม้ แชมป์ประเทศไทยคนล่าสุด และมุจจรินทร์ มงคลนันทิภาคย์ “นักแข่งหญิงดาวรุ่ง” อาธิตยา เที่ยงพูนวงศ์ ทีม KHUMPRALOR RACING NONTHABURI JETSKI TEAM พงศ์พัฒน์ อ้อนประเสริฐ และปราโมทย์ ศรีวิเชียร ทีม MOUNTAIN JETSKI RACING TEAM อริยวัฒน์ หล้าหิบ และ ธนกฤษ ทองสุข ทีม FLAMINGO JET SKI TEAM CHONBURI วรรัตน์ จุลพาณิชยกรรม และ HU WEIREN ทีม NYN SPEED KING RACING BANGKOK ภูรินทร์ หาสนาม ทีม OTS RACING TEAM CHONBURI อาทิตย์ โพธิ์ทอง ทีม YUSRI SMOSORN NONTHABURI JET SKI นนทกร นิลพฤกษ์ ทีม GARAGE  COMPLETE  YAMAHA FLOWJET AUTTAYA ลวัณกร เมธานิธิกุล ทีม NIJ JET RACING และ จารุกิตติ์ แก่นนาค ทีม OTS RACING TEAM CHONBURI 





แฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี ร่วมลุ้น และเชียร์ นักกีฬาเจ็ตสกีว่าใครจะคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง และเป็นตัวแทนนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย แบบติดขอบสนามแข่งขันได้ ฟรี!! ในวันเสาร์ที่ 10 และวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้ ณ หาดแสนสุขลำปำ จังหวัดพัทลุง และติดตามข่าวสาร และตารางการถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์ (LIVE STREAMING) ได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก  jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.