เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
21 February 2022
 


“ไนท์” ธีระ เสร็จธุระ ประกาศความยิ่งใหญ่ คว้าแชมป์ประเทศไทยรุ่นใหญ่สุด ครั้งแรกในชีวิต หลังรอคอยมานานกว่า 20 ปี ฟิตซ้อมพร้อมลงสนามเปิดฤดูกาล 2-3 เมษายน 2565 นี้

รอคอยมา 20 ปี “ไนท์” ธีระ เสร็จธุระ ประกาศความยิ่งใหญ่บนโพเดียมเจ็ตสกีโปรทัวร์ หลังกระชากแชมป์ประเทศไทยรุ่นใหญ่สุด ในรุ่นเรือนั่งอาชีพ จีพี (PRO RUNABOUT GP) เป็นครั้งแรกในชีวิต โดยไล่บดบี้แซงเอาชนะเพื่อนร่วมทีม เลิศพงศ์ ขุนเจ๋ง ที่ทำคะแนนนำมาทุกสนาม ก่อนมาเสียท่าในสนามสุดท้ายจนแชมป์กระเด็นหลุดมือ เตรียมลงป้องกันแชมป์รุ่นนี้ ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 สนามเปิดฤดูกาล 2-3 เมษายน 2565 นี้    







- แชมป์ประเทศไทย 2021
Pro-Am Runabout GP

ก้าวขึ้นครองบัลลังค์แชมป์ประเทศไทยในรุ่นใหญ่สุดเป็นครั้งแรกในชีวิตสมใจ สำหรับ “ไนท์” ธีระ เสร็จธุระ ยอดนักซิ่งบนผิวน้ำมือพระกาฬของเมืองไทย จากทีม SUPERJET & JS RACING TEAM ที่ประสบความสำเร็จเข้าวินชนะเลิศในศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021 รุ่นเรือนั่งอาชีพ จีพี (PRO RUNABOUT GP) โดยเจ้าตัวเปิดเผยถึงความรู้สึกว่า “พอใจและดีใจมากครับ นี่เป็นการคว้าแชมป์รุ่นใหญ่สุดเป็นครั้งแรก ที่ผมรอคอยมานานถึง 20 ปีแล้ว เป็นการลงแบบเต็มตัวครั้งแรกในรุ่นนี้ แล้วก็ได้แชมป์เลยครับ”

“เกมมันมาพลิกกันในสนามสุดท้ายครับ โมโตแรก ผมกับ เลิศพงศ์ ขุนเจ๋ง เรือหลักมีปัญหาด้วยกันทั้งคู่ ขี่ไปขี่มาเรือเขามีปัญหา เรือผมเรือสต๊อคจากที่ 7 ขึ้นมาอยู่ที่ 5 เรือลำนี้ก็เพิ่งจับใหม่ๆเลยครับ ปรับตัวเข้าหาเรือได้ตอนนี้ก็โอเค ทีมซูเปอร์เจ็ต จ.กาญจนบุรี ก็เป็นแชมป์ครั้งแรกของเขาด้วย ทีมช่างเขาดี และพร้อมมากจริงๆ ร่วมงานกันครั้งแรกเลยครับ ซึ่งที่ผ่านมาผมตั้งใจฟิตร่างกายสำหรับแข่งสนามนี้มาโดยตลอด สุดท้ายทำได้สำเร็จก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลย ต้องขอบคุณเจ้าของทีมที่เอาเรือให้ผมขี่ ขอบคุณพี่สุชาติ ขุนเจ๋ง ขอบคุณทีมช่างทุกคนครับ”



กับศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 4 สนามที่ผ่านมา “ไนท์” ธีระ บอกว่า “จริงๆ ก็ประทับใจทุกสนามแหละครับ แต่ชอบสนามสุดท้ายที่จังหวัดจันทบุรีมากที่สุด เพราะได้แชมป์ประเทศไทยพร้อมน้องชาย “สุภัค เสร็จธุระ” ด้วย สนามที่จันทบุรี อาจจะแคบไปนิดนึง เรือมันอาจจะวิ่งไม่ได้เต็มที่แต่โดยรวมแล้วก็ก็โอเคครับ ต้องชมเชยฝ่ายจัดการแข่งขันด้วยที่ดูแลเรื่องสธารณสุขได้ดีเยี่ยม จัดการทุกอย่างได้รวดเร็วปลอดภัยหายห่วงจริงๆ” 

ส่วนการเตรียมความพร้อมสำหรับป้องกันแชมป์รุ่นนี้ ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 สนามเปิดฤดูกาล 2-3 เมษายน 2565 นี้ เผยว่า “ต้องซ้อมหนักกว่าที่ผ่านมาแน่นอน ยังไงก็ฝากแฟนๆช่วยติดตามเชียร์ด้วย เรือแข่งเบอร์ 39 ธีระ เสร็จธุระ ครับ”

ติดตามข่าวสารเกมการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งบนพื้นน้ำ ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 สนามเปิดฤดูกาล วันที่ 2-3 เมษายน 2565 ได้ที่ www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.