เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
17 February 2022
 


“เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์” นักเจ็ตสกีจากทีมจังหวัดนครปฐม ครองบัลลังค์ความยิ่งใหญ่ คว้าแชมป์ประเทศไทย 2564!! ปีที่ 4 ติดต่อกัน เตรียมลงล่าแชมป์ สนามเปิดฤดูกาล 2-3 เมษายน 2565 นี้

จะฟิตร่างกายไปจนแก่ “เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์” สุดยอดนักซิ่งบนผิวน้ำมือพระกาฬจากทีม PUSAN SEADOO JET SKI TEAM BY MR.PU 777 เจ้าของแชมป์ประเทศไทย 4 สมัยต่อเนื่องจาก ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021 โดยเจ้าตัวประกาศความพร้อมในการลงบู๊ ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 สนามเปิดฤดูกาล 2-3 เมษายน 2565 นี้



ครองบัลลังค์ความยิ่งใหญ่ ในตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์” สุดยอดนักซิ่งบนผิวน้ำมือพระกาฬจากทีม PUSAN SEADOO JET SKI TEAM BY MR.PU 777 ที่ผงาดยึดโพเดียมในรุ่นเรือนั่งอาชีพ ห้ามปรับแต่งเครื่องยนต์ (PRO-AM RUNABOUT STOCK) เป็นปีที่ 4 ติดต่อกันเข้าให้แล้ว





- แชมป์ประเทศไทย 2021
PRO-AM RUNABOUT STOCK

โดย เพิ่มพล กล่าวเปิดเผยว่า “พอใจกับผลงานในปีนี้ของตัวเองแล้ว กีฬามีแพ้ มีชนะ รุ่นอื่นพลาดแชมป์ไปก็ไม่ได้ผิดหวังอะไรครับ เรือผมก็คงที่มาตั้งแต่ที่ครองแชมป์มา 4 ปีติดต่อกัน ไม่มีอะไรเพิ่มเติม ส่วนเรือคนอื่นเขานำไปกว่าเราเยอะแล้วครับ ซึ่งใครได้แชมป์รุ่นไหน ผมก็ยินดีด้วยหมด แล้วปีหน้าก็ว่ากันใหม่”


กับศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 4 สนามที่ผ่านมา “ผมชอบสนาม 2 ที่พัทยามากที่สุด อย่างแรกคือ โรงแรมใกล้ คลื่นโอเคครับ ขึ้น-ลงเรือง่าย หาซื้อของก็ง่ายครับ ในตอนท้าย เพิ่มพล ได้กล่าวขอบคุณผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในรอบหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อที่หนุนมาตั้งแต่เด็ก ขอบคุณบริษัท สยามวอเตอร์คราฟต์ ที่ให้การสนับสนุนทุกปี ขอบคุณพี่ปู MR.PU ลพบุรีที่ให้เรือมาขี่ในรุ่นโปรสต็อค  ขอบคุณช่างโบ๊ท ช่างกอล์ฟ ช่างน็อต พี่โก่ง และก็ทีมงานทุกๆคน รวมทั้งครอบครัว และก็แฟนๆเจ็ตสกีที่คอยให้กำลังใจ สัญญาว่าตนจะฟิตร่างกายให้คนดูชอบ  ดูและติดตามผลงานไปจนแก่เลย

ติดตามข่าวสารเกมการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งบนพื้นน้ำ ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 สนามเปิดฤดูกาล วันที่ 2-3 เมษายน 2565 ได้ที่ www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.