เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
15 February 2022
 


“พัทธดนย์ วัฒนศิลป์” นักเจ็ตสกีเมืองร้อยเกาะ จากทีมจังหวัดสุราษฎร์ธานี ห้าวจัด!! ใช้เรือรุ่นเก่าปี ‘59 ฝ่าอุปสรรค สร้างผลงานสุดเฉียบ!!! คว้าแชมป์ประเทศไทย 2564!! เตรียมลงล่าแชมป์ สนามเปิดฤดูกาล 2-3 เมษายน 2565 นี้

เด็กเมืองร้อยเกาะจอมฟิต “พัทธดนย์ วัฒนศิลป์” ห้าวจัด!! หลังฟาดแชมป์ประเทศไทยในรุ่นเรือนั่งกึ่งอาชีพ ซุปเปอร์สต๊อก (EXPERT RUNABOUT SUPERSTOCK) มาครองในศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021 สดๆร้อนๆ ด้วยเรือแข่งปี 2016 ที่เอามาสู้จนชนะเรือรุ่นล่าสุดในปี 2021 ได้อย่างสะใจ!! โดยเจ้าตัวประกาศความพร้อมในการลงบู๊ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 สนามเปิดฤดูกาล 2-3 เมษายน 2565 นี้







- แชมป์ประเทศไทย 2021
EXPERT RUNABOUT SUPERSTOCK

บทสรุปแชมป์ประเทศไทยในปี 2564 ของศึก “เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021” ที่ชิงชัยกันครบทั้ง 4 สนามเมื่อเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยแชมป์ของรุ่นเรือนั่งกึ่งอาชีพ ซุปเปอร์สต๊อก (EXPERT RUNABOUT SUPERSTOCK) ตกเป็นของ “พัทธดนย์ วัฒนศิลป์” นักซิ่งบนผิวน้ำ สังกัดทีม OVERDRIVE WITH YAMAHA WAVERUNNER THAILAND จากเมืองร้อยเกาะ สุราษฎร์ธานี 

โดยเจ้าตัวเปิดเผยถึงความสำเร็จของตัวเองว่า “ผมขี่เจ็ตสกีมา 5 ปีแล้ว และลงแข่งมา 3 ปี โดยเริ่มเล่นจากคุณพ่อก่อน พอใจและภูมิใจมากครับ ผลเป็นไปตามคาดทุกอย่าง เพราะผมใช้เรือปี 2016 มาสู้กับปี 2021 ซึ่งมันจะต่างกันในช่วงการเลี้ยว ถ้าเป็นรุ่นใหม่จะเลี้ยวได้ดีกว่า แต่ที่สุดแล้วเราก็เป็นผู้ชนะจนได้  โดยที่ผ่านมีอุปสรรคเรื่องเงินทุน ทำให้การซื้ออะไหล่ก็เลยต้องซื้อดีดีทีเดียวไปเลย จะได้ช่วยเซฟค่าใช้จ่ายในการเดินทางเพื่อเอาเงินมาลงกับการทำเรือแข่ง ทำให้เรือของผมไม่มีปัญหา ทีมช่าง สมบัติ เจ็ตเฮาส์ ก็เก่งมากครับทำเรือให้อย่างดี ขอบคุณมากๆ เลยครับ”

“ขณะเดียวกันความสำเร็จที่ได้มาครั้งนี้ ก็ต้องขอขอบคุณน้าสุเมธ แซ่โก๊ว, พี่บัติ เจ็ตเฮาส์, พี่นิพนธ์ ยามาฮ่า, โคโค่ริโน่ บีชคลับ, ทีมช่างทุกคนของยามาฮ่า ขอบคุณพี่ก้อง เคพีเอ็ม , แม่หลีด LETISBEE และน้องโดม วัฒนศิลป์ สุดท้ายขอขอบคุณทีมงานจากสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ ที่จัดงานดีดีเปิดพื้นที่ให้ผมได้มาแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ ก็ขอให้จัดงานดีดีแบบนี้ต่อเนื่องตลอดไปครับ” 



“สำหรับ 4 สนาม ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ ในปีนี้ ต้องบอกว่า 3 สนามสุดท้ายเป็นสนามทะเลรวดเลยครับ ทำให้ไม่ต้องปรับเซตเรือเยอะ ชอบที่สุดก็สนาม 2 ที่พัทยา  มันครึกครื้นดี รู้สึกมีสีสัน มีบูธ มีกิจกรรมมากมาย และก็ดีใจที่ผู้จัดการแข่งขัน เข้มงวดในการตรวจคัดกรองโควิด-19 ไม่ละเลยสักคนเลยครับ รู้สึกปลอดภัยและอุ่นใจในการมาแข่งมาก” พัทธดนย์ กล่าวชื่นชมฝ่ายจัดการแข่งขัน และฝากเชียร์นักแข่งหน้าใหม่ เบอร์ 999 เด็กสุราษฎร์ เด็กใต้บ้านเราด้วยนะครับ”

ติดตามข่าวสารเกมการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งบนพื้นน้ำ ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 สนามเปิดฤดูกาล
วันที่ 2-3 เมษายน 2565 ได้ที่ www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.