เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
7 February 2022
 


“บุ๊ค เสริมสุวรรณ” สร้างผลงานสุดยอดเยี่ยม!!!! คว้าแชมป์ประเทศไทย 2564!! ทำ SUPER PERFECT GAME คว้าแชมป์ทั้ง 12 โมโต จาก 4 สนาม เตรียมลงคว้าแชมป์เต็มที่ สนามเปิดฤดูกาล 2-3 เมษายน 2565 นี้

“บุ๊ค เสริมสุวรรณ” สังกัดทีม HOUSE OF BULLDOGS B2 JET RACING TEAM สุดแฮปปี้กับผลงานของตัวเองในปีฉลู ที่เป็น  ‘PERFECT YEAR’ ของตัวเองอย่างแท้จริง หลังคว้า 2 แชมป์โลก World Finals 2021  ที่เมืองเลคฮาวาซู รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อด้วยการซิวแชมป์ประเทศไทยในเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021 ด้วยการทำ SUPER PERFECT GAME คว้าที่ 1 ครบทั้ง 12 โมโต 4 สนาม ในรุ่นเรือนั่งกึ่งอาชีพ 1100 ซีซี ซุปเปอร์สต๊อค (EXPERT RUANBOUT 1100 SUPERSTOCK) ซึ่งเป็นนักแข่งคนเดียวที่ทำได้ในปีนี้ เตรียมตัวลงบู๊คว้าแชมป์ในฤดูกาล 2022 ที่สนามเปิดฤดูกาล จะระเบิดศึกในวันที่ 2-3 เมษายน 2565 นี้ ชื่นชมมาตรการตรวจเข้มโควิด-19 ของฝ่ายจัด ที่ทำได้ดีกว่าที่เลคฮาวาซู เสียอีก 

สานต่อความสำเร็จของตัวเองจากการไปคว้าแชมป์โลก รายการ World Finals 2021  ที่เมืองเลคฮาวาซู รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับ “บุ๊ค เสริมสุวรรณ” นักซิ่งเจ็ตสกีมือเก๋าของเมืองไทย ที่ล่าสุดผงาดคว้าแชมป์ “เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2021”มาครองได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการทำ ‘เพอร์เฟกต์เกม’ ชนะรวดทุกโมโตทั้ง 4 สนาม ในการชิงแชมป์ประเทศไทยในรุ่นเรือนั่งกึ่งอาชีพ 1100 ซีซี ซุปเปอร์สต๊อค (EXPERT RUANBOUT 1100 SUPERSTOCK) ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่า “สำหรับรุ่นนี้ เป็นรุ่นถนัดของผมครับ ทำให้สร้างผลงานเป็นนักแข่งคนเดียวที่ทำ SUPER PERFECT GAME ด้วยการคว้าที่ 1 ครบทั้ง 12 โมโต เรียกว่าปีนี้น่าจะเป็น PERFECT YEAR ของผมเลยก็ว่าได้ เพราะก่อนหน้านี้ก็ไปได้แชมป์โลก รายการ World Finals 2021  ที่เมืองเลคฮาวาซู รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา มาแล้วด้วย” 







- แชมป์ประเทศไทย 2021
EXPERT RUANBOUT 1100 SUPERSTOCK

“เรื่องของเรือแข่งในปีนี้ ผมกับทีมช่างที่ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ที่ เลคฮาวาซู รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ได้วางแผนล่วงหน้าไว้แล้วครับ ว่าจะเตรียมเรือสำรองที่ถอดแบบเรือหลักเอาไว้ พออะไหล่ตรงไหนมันขาดก็ถอดใส่ได้เลย ก็ต้องขอบคุณ YAMAHA WAVERUNNER THAILAND ที่มาสนับสนุนในปีนี้ ขอบคุณช่างกอล์ฟที่เป็นช่างหลักให้ผมมาตลอด ซึ่งสำคัญมากนะครับ เพราะการที่จะทำเรือแต่งเทอร์โบให้แข่งได้โดยไม่พังทั้งปีมันเป็นอะไร AMAZING มาก  คือถ้าผมเป็นนักวิ่งแชมป์โลกได้แชมป์ตลอดไม่แปลกนะฮะ แต่พอเป็นเจ็ตสกี วิ่งให้เรือไม่พังเลยนี่มันเหลือเชื่อมากจริงๆ น็อตไม่หลุดสักตัว ท่อไม่แตกสักอัน ขอบคุณทีมช่างอีกครั้งครับ ที่ทำเรือมาสมบูรณ์แบบมากๆ และต้องขอบคุณภรรยาผมด้วยที่เข้าใจและให้ผมไปใช้เวลากับตรงนี้อย่างเต็มที่ เพราะผมต้องหายไปเข้ายิม ไปซ้อมที่บึงทีละหลายๆชั่วโมง ไปหาหมอกายภาพ มันใช้เวลามากกว่าวันแข่งเสาร์-อาทิตย์เยอะครับ” 



ส่วนการแข่งขันใน 4 สนามที่ผ่านมา มีความแตกต่างกันครับ 3 สนาม เป็นทะเลเหมือนกันก็จริงๆ แต่จริงๆแล้วขี่ยากง่าย ไม่เหมือนกันครับ ไม่เหมือนกันเลยครับ ส่วนสนามน้ำจืดที่จังหวัดอุทัยธานีเป็นสนามที่ชอบ และถนัดอยู่แล้ว มันไม่เปลืองเรือ และไม่เปลืองแรงคน ช่วยเซฟเครื่องยนต์เรือเราไม่ต้องสึกหรอด้วย ถ้าถามว่าชอบสนามไหน ตนก็ชอบทั้ง 4 สนามนะ ให้เลือกสนามใดสนามหนึ่งคงเลือกไม่ถูก เพราะแต่ละสนามมีความสนุก และท้าทายแตกต่างกันไป 

“สิ่งที่ต้องชื่นชมกันจริงๆ ก็คือทีมงานและวิธีการจัดแข่งขันในปีนี้ ซึ่งดีมากนะครับ จริงๆผมว่าดีกว่าการจัด World Finals 2021  ที่เมืองเลคฮาวาซู รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา อีก แต่จุดหนึ่งที่เรายังต้องพัฒนา คือเรื่องของการตรวจเรือ ถ้าเราจับหลักการตรวจเรือได้จริงๆ เราอาจจะทำได้ดีกว่าเขาครับ เพราะเรื่องการจัดการแข่งขันที่ยากกว่าเรายังทำได้ดีกว่าเขาเยอะเลยครับ”

“สุดท้ายต้องขอขอบคุณแฟนๆเจ็ตสกีทั่วประเทศที่ส่งแรงใจเชียร์ผมมาตั้งแต่ World Finals 2021  ผมตามอ่านทุกคอมเมนต์ที่มีโพสข่าว ขอบคุณทุกคนที่คอยลุ้นให้กำลังใจกันตั้งแต่จะได้ไปมั้ย จะมีเรือมั้ย จะได้มั้ย ไปอย่างลำบากคว้ามา 2 แชมป์ กลับมาแข่งขันรายการเจ็ตสกีโปรทัวร์ต่อ อาทิตย์เว้นอาทิตย์เรือไม่พังเลย มันก็เป็น PERFECT YEAR สำหรับผมจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่ตามเชียร์มาตลอดครับ” บุ๊ค กล่าวถึงแฟนๆ ด้วยความซาบซึ้งใจเป็นการทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารเกมการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งบนพื้นน้ำ ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 สนามเปิดฤดูกาล
วันที่ 2-3 เมษายน 2565 ได้ที่ www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.