เพิ่มพล คว้าแชมป์รุ่นยักษ์
10 ปีเต็มพัฒนาฝีมือสูงสุด


เจ้าพายุฯ โชว์สปีริท ชื่นชมน้อง  หลังเครื่องยนต์พังแชมป์หลุดมือ  ด้านวีระพงษ์รักษาแชมป์เฉียดฉิว


#
T79 ดาวรุ่งวัย 23 ปี เพิ่มพล ธีระพัฒน์พาณิชย์ ทีมปูซาน นครปฐมกระชากแชมป์ฯ จากนักแข่งดังโชคอุทิศ โมลี คว้าแชมป์รุ่นยักษ์ รุ่นโปรเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี ในศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2558 ณ ทุ่งนเรศวร จังหวัดพระนครศรีอยุธยาพร้อมได้สิทธิ์ได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ชิงแชมป์โลกที่สหรัฐฯ เป็นครั้งแรก

ศึกจีช็อคเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย 2015 สนามชิงชนะเลิศ ณ ทุ่งนเรศวร จังหวะพระนครศรีอยุธยา ได้ผลแชมป์ประเทศไทยประจำปีแล้ว โดย 4 รุ่นโปรสูงสุด มีเพียง 2 รุ่นเก่งของพี่น้องตระกูล “เสร็จธุระ” ที่ผลค่อนข้างเป็นไปตามความคาดหมาย ส่วนรุ่นโปรเจ็ตสกียืนผลพลิกสุดดราม่า ซึ่งแชมป์ยังเป็นของวีระพงษ์ มณีชม มีเพียงรุ่นยักษ์ โปรเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี ที่ “เจ้าพายุสายฟ้า” โชคอุทิศ โมลี พลาดท่าเสียแชมป์ให้ดาวรุ่ง เพิ่มพล ธีระพัฒน์พาณิชย์


#T52 สุภัค เสร็จธุระ ทีมพีทีที ฟรีด้อมเจ็ตสกี คว้าแชมป์ประเทศไทย รุ่นโปรสปอร์ตจีพี ในศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2558 ณ ทุ่งนเรศวร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมได้สิทธิ์เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ชิงแชมป์โลกที่สหรัฐฯ ปีนี้อีกครั้ง

การแข่งขันรุ่นโปรสปอร์ต จีพี และโปรเจ็ตสกีนั่ง 800 ซีซี ผลแชมป์ประเทศไทยปีนี้ ยังเป็นสถิติที่ต่อเนื่องของ 2พี่น้องแห่งตระกูล “เสร็จธุระ” เจ้าของตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยที่ครองแชมป์อยู่ โดยสุภัค เสร็จธุระ ทีมพีทีที ฟรีด้อมเจ็ตสกีทีม และพี่ชาย ธีระ เสร็จธุระ ทีมสิงห์ พีทีที คว้าแชมป์ในรุ่นเก่งของตนตามลำดับ

ส่วนรุ่นโปรเจ็ตสกียืนต้องลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อ และทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของผู้ท้าชิงรุ่นน้อง โอเมิด สารี่ ทีมฟลามิงโก้ ที่ทุ่มเทและมุ่งมั่นมาทุกสนาม โดยโมโตที่ 4 ชิงชนะเลิศ ก็สามารถทะยานเรือขึ้นนำโด่งในอันดับที่ 1 สำเร็จอีกครั้ง แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเรือที่แรงจัด กลับเครื่องพังไปดื้อๆ ส่งผลให้ วีระพงษ์ มณีชม ฟื้นคืนชีพ กลับมารักษาแชมป์ประเทศไทยได้อย่างเหลือเชื่อ และเป็นสมัยที่ 6 ของเจ้าตัว

ด้านรุ่นยักษ์ โปรเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี “เจ้าพายุสายฟ้า” โชคอุทิศ โมลี นักแข่งดังทีมฟลามิงโก้ ต้องหมดลุ้นรักษาแชมป์ประเทศไทยทันที ที่เรือพังต่อเนื่องอีกในโมโตที่ 3 ทั้งที่เจ้าตัวและทีมงานพยายามอย่างถึงที่สุด เพราะคะแนนสะสม 3 สนาม เป็นรองนักแข่งผู้ท้าชิงดาวรุ่งวัย 23 ปี เพิ่มพล ธีระพัฒน์พาณิชย์ ทีมปูซาน นครปฐม จึงทำให้เพิ่มพล กระชากแชมป์รุ่นสูงสุดไปครองสำเร็จ หลังที่ทุ่มเทพัฒนาฝีมือมานาน 10 ปีเต็ม ซึ่งโชคอุทิศ ได้กล่าวชื่นชมว่า “ดีใจกับน้องที่ประสบความสำเร็จ และยินดีที่จะร่วมทีมกันสร้างผลงานให้กับประเทศไทย ในการแข่งขันระดับโลกต่อไป ส่วนเกมส์ในอนาคต ก็เชื่อว่าเป็นกำไรที่แฟนๆ เจ็ตสกีจะได้ชมเกมส์การขับเคี่ยวของผมและน้อง ที่สนุกและตื่นเต้นยิ่งขึ้นอีกแน่นอน ในการชิงแชมป์ปีหน้า”

ส่วนผลแชมป์ประเทศไทยในรุ่นอื่นๆมีดังนี้
รุ่นโปรเจ็ตสกีนั่งเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ธีระ เสร็จธุระ ทีมยามาฮ่าเวบรันเนอร์ไทยแลนด์
รุ่นโปรเจ็ตสกีนั่ง1600 ซีซี จำกัดการแต่งเครื่องยนต์ สุภัค เสร็จธุระ ทีมยามาฮ่าเวบรันเนอร์ไทยแลนด์,
รุ่นโปรเจ็ตสกียืนเครื่องยนต์ 2 จังหวะ ทัศพงศ์ แสงอุทัย ทีมฟิฟตี้ไนน์เรสซิ่ง
รุ่นกึ่งอาชีพเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี จำกัดการแต่งเครื่องยนต์ ธีรพงศ์ ขุนเจ๋ง ทีมสิงห์พีทีที,
รุ่นมาสเตอร์เจ็ตสกียืน40 ปี  อิศเรศ เหลี่ยมเพ็ง ทีมจันทบุรีเจ็ตสกี,
รุ่นกึ่งอาชีพเจ็ตสกีนั่งอายุ 40 ปี พิเชฐ เสร็จธุระ ทีมยามาฮ่าเวบรันเนอร์ไทยแลนด์,
รุ่นสปาร์ค อภิสิทธิ์ รัตนายน ทีมมิสเตอร์ปูลพบุรีเจ็ตสกีเรซซิ่ง,
รุ่นกึ่งอาชีพเจ็ตสกีนั่ง 800 ซีซี จำกัดการแต่งเครื่องยนต์ พันธวัฒน์ หุตะโชค ทีมเล็กไก่มหาชัยเจ็ตสกี
รุ่นกึ่งอาชีพนักกีฬาหญิงเจ็ตสกียืน ไคลี่ เอลเมอร์ ทีมฟลามิงโกเจ็ตสกี,
รุ่นกึ่งอาชีพเจ็ตสกียืนจำกัดการแต่งเครื่องยนต์  มนัสนันท์ มั่นขันธ์,
รุ่นมือใหม่เจ็ตสกียืน ฉันทัช ฉันทะสันติธรรม ทีมฟิฟตี้ไนน์เรสซิ่ง,
รุ่นมือใหม่เจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี ณัฐวุฒิ พิศลพูล ทีมพีทีทีฟรีดอมเรซซิ่งเจ็ตสกี,  
รุ่นนักกีฬาที่เริ่มต้นแข่งขันเจ็ตสกียืน เรือสองจังหวะ เตชินท์ เลิศพลาพงศ์ ทีมฟิฟตี้ไนน์เรสซิ่ง,
รุ่นเจ็ตสกียืน เรือสองจังหวะ อายุต่ำกว่า 13 ปี แข่งขันจับเวลา กษิดิศ ธีระประทีป ทีมแปดริ้วเจ็ตคลับ,

เมื่อ 12 กรกฎาคม 2558


     
Official Insurance Sanctioned By Tournament owner by Social network
Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2015 by jetskiprotour.com .All right reserved.