จีช็อคเจ็ตสกีเดือด ชิงตั๋วโลก
ระเบิดศึกที่ทุ่งนเรศวรอยุธยา


ชี้เกมส์ถึงจุดเดือดสนุกถึงใจแน่  วันเสาร์-อาทิตย์ 11-12 ก.ค. 58  โปรโมทแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ



แฟนเจ็ตสกีภาคกลางได้เฮบ้าง เมื่อการแข่งขันเจ็ตสกีรายการฮ๊อท “ศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์” เตรียมที่จะไปจัดการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 11 และอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2558 ณ ทุ่งนเรศวร จังหวดพระนครศรีอยุธยาเพื่อร่วมโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดฯ โดยส่วนของเกมส์การแข่งขันก็ดำเนินมาถึงจุดแตกหัก
ที่เกือบทุกรุ่นต้องสู้กันจนถึงวินาทีสุดท้าย เพื่อชิงแชมป์แห่งประเทศไทย และตั๋วลุยศึกเจ็ตสกีโลกปีนี้

สำหรับศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่โดยความร่วมมือของ 4 องค์กรหลัก ได้แก่ จังหวัดอยุธยา โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัด นายอภิชาติ โตดิลกเวชช์  และนายวีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี รองผู้ว่าราชการจังหวัด นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด  นายชัยวัฒน์ เจริญสุข ผู้อำนวยการ
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพระนครศรีอยุธยา และนายสนิท วรปัญญานายกสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี  ครั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนการกีฬาของชาติแล้ว ก็จะเป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดอยุธยา พร้อมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ  อาทิ  พระบรมอนุสาวรีย์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และวัดภูเขาทอง ซึ่งเป็นบริเวณท่องเที่ยวต่อเนื่องกันด้วย

นายสนิท วรปัญญา นายกสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ  เปิดเผยว่า  “เกมส์การแข่งขัน ในสนามชิงชนะเลิศครั้งนี้มั่นใจว่าจะสนุกตื่นเต้นอย่างยิ่ง เพราะใน 3 สนามแรก ซึ่งปีนี้ค่อนไปทางทะเลภาคใต้ทั้งหมดคือ พังงา, ชะอำ และประจวบคีรีขันธ์ ทุกคนสู้กันมาอย่างสูสีคู่คี่ ผลัดกันแพ้ชนะ จึงทำให้แทบทุกรุ่น ต้องมาตัดเชือกชิงแชมป์กัน อาจจะเรียกได้ว่า จนถึงวินาทีสุดท้ายของสนามนี้ทีเดียว

ที่สำคัญ ทุกรุ่น จะต้องตัดตัว คัดเลือกนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย จากผู้ที่มีผลงานครองแชมป์ประเทศไทย  เพื่อไปทำการแข่งขันเจ็ตสกีโลก ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า มีความสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างชื่อเสียงอย่างต่อเนื่องให้กับประเทศไทย ในเวทีโลก  นอกจากนั้น  แชมป์และรองแชมป์ประเทศไทย ในรุ่นโปร จะผ่านการคัดเลือกเป็นทีมชาติ 2 คนแรกจากโควต้า 4 คน เข้าสู่การแข่งขันคิงส์คัพ – เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2015 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ณ เมืองพัทยา ในช่วงต้นเดือนธันวาคมด้วย”

แฟนๆ เจ็ตสกีสามารถเข้าชมการแข่งขันได้ฟรี! ทั้ง 2 วัน จากการสนับสนุนของทุกฝ่าย โดยการแข่งขันทั้งวันเสาร์ที่ 11 และวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2558  จะเริ่มการแข่งขันตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. แข่งขันต่อเนื่องตลอดทั้งวัน เก็บคะแนนรอบเช้าและบ่าย รวม 4 โมโต เช่นเดิม


เมื่อ 6 กรกฎาคม 2558


     
Official Insurance Sanctioned By Tournament owner by Social network
Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2015 by jetskiprotour.com .All right reserved.