เจ้าพายุฯ ชนะได้ลุ้นอีกเฮือก
2 พี่น้องเสร็จธุระจ่อปิดเกมส์


ศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามที่ 3 ปิดฉากลงวันนี้อย่างเร้าใจ ท่ามกลางแฟนๆกีฬาเจ็ตสกีที่มาชมกันอย่างคับคั่งล้นสนาม แม้แสงแดดจะร้อนเปรี้ยง โดยทุกคนลุ้นเชียร์เกมส์ไฮไลท์ระหว่าง “เจ้าพายุสายฟ้า” โชคอุทิศ โมลี กับดาวรุ่งวัย 23 ปี เพิ่มพล ธีรพัฒนพาณิชย์ กันอย่างสุดมันส์จนถึงธงตราหมากรุก ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า โชคอุทิศ กลับมาครองแชมป์สนามนี้ได้สำเร็จ แต่คะแนนสะสมยังเป็นรองไม่น้อย ได้ลุ้นต่อในสนามชิงชนะเลิศ ด้าน ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ชื่นชมความสำเร็จวงการกีฬาเจ็ตสกี ขณะนี้ผู้ชมเรียกร้องอยากให้จัดอีกปีหน้า

การแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์แห่งประเทศไทย รายการจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามที่ 3 ซึ่งจัดแข่งขันขึ้น 2 วัน ณ อ่าวประจวบฯ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ปิดฉากชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน 2558 อย่างเร้าใจ และประทับใจแฟนๆ กีฬาที่ได้เดินทางมาชมการแข่งขันล้นสนาม และส่งเสียงปรบมือกึกก้องเรียกร้องให้จัดอีกปีหน้าโดย ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพิธีเปิด ซึ่งได้ติดตามการแข่งขันจนจบในวันนี้กล่าวว่า “ขอชื่นชมใความสำเร็จของกีฬาเจ็ตสกี และวงการเจ็ตสกีไทย ที่ได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยเป็นอย่างดี รวมถึงการแข่งขันก็ประสบความสำเร็จได้รับความสนใจและสร้างความบันเทิงให้กับพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก ยิ่งทราบว่า ขณะนี้ไทยเป็นผู้จัดการแข่งขันระดับโลก สิ่งนี้มีความสำคัญอีกขั้นหนึ่ง ไม่ใช่แค่ด้านนักกีฬา เพราะหมายถึงความสามารถในการบริหารจัดการการกีฬาของคนไทย ที่มีมาตรฐาน เป็นที่เชื่อถือในระดับนานาชาติ ก็ขอแสดงความชื่นชม”


#T4 โชคอุทิศ และภาพ #T4 โชคอุทิศ ภาพชูมือเข้าเส้นชัยคว้าแชมป์คว้าแชมป์ #T4 “เจ้าพายุสายฟ้า” โชคอุทิศ โมลี ทีมฟลามิงโก้ แชมป์เจ็ตสกีโลกและแชมป์ประเทศไทยชื่อดัง ได้ลุ้นอีกเฮือกหลังพ่ายมาใน สนามแรก โดยกลับมาคว้าแชมป์สนามที่ 3  ศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามที่ ณ อ่าวประจวบฯ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ส่วนผลการแข่งขันไฮไลท์ 4 รุ่นโปรสูงสุด ปรากฏว่า รุ่นยักษ์โปรเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี (Pro Runabout Open) ที่ทุกคนใจจดใจจ่อ จบด้วยการกลับมาคว้าชัยชนะของ #T4 “เจ้าพายุสายฟ้า” โชคอุทิศ โมลี ทีมฟลามิงโก้ ได้ลุ้นกลับมาชิงแชมป์ในสนาม 4 ชิงชนะเลิศ เพราะคะแนนสะสมก็ยังเป็นรองดาวรุ่งวัย 23 ปี #79 เพิ่มพล ธีรพัฒนพาณิชย์ ที่คว้าแชมป์มาครองใน 2 สนามแรก

#T6 วีระพงษ์ สู้เต็มที่แต่พ่าย #T6 “อัศวินแห่งพื้นน้ำ” วีระพงษ์ มณีชม ทีมฟลามิงโก้ แชมป์ประเทศไทย รุ่นโปรเจ็ตสกียืน เร่งสู้คู่แข่งเต็มที่ แต่สุดท้ายพ่าย โอเมิด สารี่ รุ่นน้อง เพื่อนร่วมทีม
ในศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามที่ 3 ณ อ่าวประจวบฯ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์



#3 โอเมิด สู้จนสำเร็จ #3 “จอมระห่ำ” โอเมิด สารี่ ทีมฟลามิงโก้ สู้มาเต็มที่แต่เรือพังใน 2 สนามแรกสุดท้ายคว้าแชมป์ รุ่นโปรเจ็ตสกียืนสำเร็จในศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามที่ 3 ณ อ่าวประจวบฯ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

อีก 3 รุ่น ด้านรุ่นโปรเจ็ตสกียืน (Pro Ski Open) #T6 “อัศวินแห่งพื้นน้ำ” วีระพงษ์ มณีชม แชมป์ประเทศไทย พลาดท่าพ่าย #3 “จอมระห่ำ” โอเมิด สารี่ รุ่นน้อง เพื่อนร่วมทีมฟลามิงโก้ ที่คว้าแชมป์สนามที่ 3 ไปครองสำเร็จ ส่วนโปรเจ็ตสกีสปอร์ต (Pro Sport GP) และโปรเจ็ตสกีนั่ง 800 ซีซี (Pro Runabout 800 Open) 2 พี่น้อง สุภัค เสร็จธุระ และธีระ เสร็จธุระ คว้าแชมป์รุ่นเก่งของตัวเองตามลำดับ
#39 ธีระ เจ๋งสมราคา #39 ธีระ เสร็จธุระ ทีมสิงห์ พีทีที ไม่พลาดในรุ่นเก่ง คว้าแชมป์รุ่นโปรเจ็ตสกีนั่ง 800 ซีซี ในศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามที่ 3 ณ อ่าวประจวบฯ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ผลการแข่งขันในรุ่นอื่นๆ มีดังนี้
รุ่นโปรเจ็ตสกีนั่งเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ธีระ เสร็จธุระ ทีมยามาฮ่าเวบรันเนอร์ไทยแลนด์ ,
รุ่นโปรเจ็ตสกีนั่ง1600 ซีซี จำกัดการแต่งเครื่องยนต์ สุภัค เสร็จธุระ ทีมยามาฮ่าเวบรันเนอร์ไทยแลนด์,
รุ่นกึ่งอาชีพเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี จำกัดการแต่งเครื่องยนต์ ธีรพงศ์ ขุนเจ๋ง ทีมสิงห์พีทีที,
รุ่นโปรเจ็ตสกียืนเครื่องยนต์ 2 จังหวะ เชาวลิต เกื้อจรูญ ทีมฟลามิงโกเจ็ตสกี,
รุ่นมาสเตอร์เจ็ตสกียืน40 ปี  อิศเรศ เหลี่ยมเพ็ง ทีมจันทบุรีเจ็ตสกี,
รุ่นกึ่งอาชีพเจ็ตสกีนั่งอายุ 40 ปี พิเชฐ เสร็จธุระ ทีมยามาฮ่าเวบรันเนอร์ไทยแลนด์,
รุ่นสปาร์ค อรรถพล คุณสา ทีมมิสเตอร์ปูลพบุรีเจ็ตสกีเรซซิ่ง,
รุ่นกึ่งอาชีพเจ็ตสกีนั่ง 800 ซีซี จำกัดการแต่งเครื่องยนต์ ไพสิทธิ์ สาเพิ่มทรัพย์ ทีมบีลิงค์บายเอฟดับเบิ้ลยูดี,
รุ่นกึ่งอาชีพนักกีฬาหญิงเจ็ตสกียืน ไคลี่ เอลเมอร์ ทีมฟลามิงโกเจ็ตสกี,
รุ่นกึ่งอาชีพเจ็ตสกียืนจำกัดการแต่งเครื่องยนต์  มุสตาม มิน ทีมฟลามิงโกเจ็ตสกี,
รุ่นมือใหม่เจ็ตสกียืน มนัสนันท์ มั่นขันธ์,
รุ่นมือใหม่เจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี ณัฐวุฒิ พิศลพูล ทีมฟรีดอมเรซซิ่งเจ็ตสกี,  
รุ่นนักกีฬาที่เริ่มต้นแข่งขันเจ็ตสกียืน เรือสองจังหวะ เตชินท์ เลิศพลาพงศ์ ทีมฟิฟตี้ไนน์เรสซิ่ง,
รุ่นเจ็ตสกียืน เรือสองจังหวะ อายุต่ำกว่า 13 ปี แข่งขันจับเวลา กษิดิศ ธีระประทีป ทีมแปดริ้วเจ็ตคลับ


เมื่อ 7 มิถุนายน 2558

     
Official Insurance Sanctioned By Tournament owner by Social network
Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2015 by jetskiprotour.com .All right reserved.