เจ้าพายุฯ ยื้อไม่ให้ดาวรุ่งทุบ!
ลุ้นสิทธิ์ทีมชาติและเวิร์ลคัพ



#T4 “เจ้าพายุสายฟ้า” โชคอุทิศ โมลี ทีมฟลามิงโก้ แชมป์เจ็ตสกีโลกและแชมป์ประเทศไทยชื่อดัง ต้องสู้ชนิดแพ้อีกไม่ได้ ในศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามที่ ณ อ่าวประจวบฯ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยผลแข่งวันแรก มิ.ย.58 ทำคะแนนนำดาวรุ่งเพิ่มพลแค่ คะแนน

แชมป์โลกเจ็ตสกีชื่อดัง โชคอุทิศ โมลี” เข้าตาจน ลุ้นสู้เต็มที่ในศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามที่ 3  ซึ่งจะแข่งกัน วันในวันเสาร์ที่ และอาทิตย์ที่ มิถุนายน 2558   ชายหาดประจวบฯ  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  เพื่อรักษาแชมป์และสิทธิ์การเป็นทีมชาติไทยไว้ในมือ หลัง สนามแรกพลิกพ่ายดาวรุ่ง เพิ่มพล ธีรพัฒนพาณิชย์  ส่วนผลในวันแรกปรากฏว่า ผลัดกันแพ้ชนะคนละโมโตอย่างสุดมันส์  โดยมี ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตภัลลพ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน มีชาวประจวบฯ พร้อมด้วยแฟนๆเจ็ตสกี เข้าชมการแข่งขันล้นสนามกว่า 2,000 คนในวันนี้

ศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามที่ มีผลการแข่งขันอย่างดุเดือดไม่แตกต่างจาก สนามแรก  โดยเฉพาะการแข่งขันไฮไลท์ในรุ่นยักษ์ โปรเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี (Pro Runabout Open)ที่ เจ้าพายุสายฟ้า” โชคอุทิศ โมลี แชมป์โลกชื่อดังและแชมป์ประเทศไทยในรุ่นนี้ สังกัดทีมฟลามิงโก้ กำลังตกที่นั่งลำบาก หลังพ่ายดาวรุ่ง เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ ไปใน สนามแรก ทำให้ต้องสู้ชนิดหลังพิงฝา เพื่อรักษาแชมป์ประเทศไทย และสิทธิ์นักกีฬาทีมชาติไทยที่ต้องลงแข่งทั้งศึกเจ็ตสกีโลกที่สหรัฐฯ และศึกเจ็ตสกีเวิลด์คัพ ที่ประเทศไทยปลายปีนี้

สรุปผลการแข่งขันวันแรก โมโต ปรากฏว่า โชคอุทิศ เป็นฝ่ายชนะไปก่อนในโมโตที่ ส่วนเพิ่มพล เข้าเส้นชัยเป็นที่ ส่วนโมโตที่ เพิ่มพล กลับมาชนะที่ และโชคอุทิศ เข้าเส้นชัยเป็นที่ ทำให้ผลการแข่งขันของทั้งคู่ มีคะแนน บี้ติดกัน โดยโชคอุทิศ มีคะแนนนำที่ 113 ต่อ 108 คะแนน ทำให้ทั้งคู่ยังจะต้องสู้กันชนิดแลกหมัดต่อไปในวันพรุ่งนี้


#T6 “อัศวินแห่งพื้นน้ำ” วีระพงษ์ มณีชม ทีมฟลามิงโก้ แชมป์ประเทศไทยรุ่นเจ็ตสกียืนทำผลงานเป็นที่ ในโมโตแรก และมาพลาดเรือพัง 100 เมตร สุดท้ายก่อนเข้าเส้นชัยโมโตที่ ทำให้คะแนนวันแรกหลุดเป็นที่ ศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามที่ ณ อ่าวประจวบฯ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ส่วนการแข่งขันโปรรุ่นที่
 จาก รุ่นคือโปรเจ็ตสกียืน (Pro Ski Open) ก็สู้กันสนุก โดยโอเมิด สารี่ ทีมฟลามิงโก้ ผู้ท้าชิงรุ่นน้อง ทำคะแนนนำทิ้งห่าง อัศวินแห่งพื้นน้ำ” วีระพงษ์ มณีชม เจ้าของแชมป์ประเทศไทยได้อย่างเหลือเชื่อ โดยโอเมิด เข้าเส้นชัยเป็นที่ โมโตแรก ตามด้วยวีระพงษ์ อันดับที่ 2แต่ในโมโตที่ ปรากฏว่า เรือแข่งของโอเมิด เกิดขัดข้องกะทันหัน ต้องใช้เรือลำสำรองลงแข่งขัน แต่สามารถไล่จากอันดับที่ มาได้ ก่อนที่สุดท้าย เรือของวีระพงษ์ จะเสียในรอบที่ ทางตรงสุดท้าย ก่อนเข้าเส้นชัยเพียง 100 เมตร ทำให้โอเมิด แซงเข้าเส้นชัยเป็นที่ เก็บคะแนนรวม 120 คะแนนเต็ม ณัฐกร ภูภัคดี อันดับที่ มี 101 คะแนน และวีระพงษ์ อันดับที่ มี 96 คะแนน 


#39 ธีระ เสร็จธุระ ทีมสิงห์ พีทีที ไม่พลาดในรุ่นเก่ง โปรเจ็ตสกีนั่ง 800 ซีซี คว้าชัยชนะรวด โมโตแรก เก็บคะแนนเต็ม 120 คะแนน ในการแข่งขันวันแรก มิ.ย.58 ศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามที่ ณ อ่าวประจวบฯ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ส่วน
 พี่น้องเสร็จธุระ ก็ยังคงโดดเด่นในรุ่นที่ตัวเองครองแชมป์ประเทศไทย โดยคนพี่ ธีระ เสร็จธุระ ทำคะแนนเต็ม120 คะแนน  หลังจากคว้าชัยชนะที่ ได้ทั้ง โมโต ในรุ่นโปรเจ็ตสกีนั่ง 800 ซีซี (Pro Runabout 800 Open) เช่นเดียวกับน้องชาย สุภัค เสร็จธุระ ที่ทำคะแนนเต็ม 120 คะแนน นำโด่งวันแรกในรุ่นโปรสปอร์ต จีพี (Pro Sport GP)


เมื่อ 6 มิถุนายน 2558

     
Official Insurance Sanctioned By Tournament owner by Social network
Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2015 by jetskiprotour.com .All right reserved.