“เจ้ามาร์ค14–คอปเตอร์13–เซน12”
เยาวชนคลื่นลูกใหม่ ที่มาแรงกันทุกคน!


นับจากสถิติของ “เจ้าบอล” ทัศพงษ์ แสงอุทัย แล้ว เยาวชนที่มาแรงที่สุดลำดับถัดมานาทีนี้ เห็นจะเป็น “เจ้ามาร์ค”มนัสนันท์ มั่นขันธ์ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกมือใหม่อย่างก้าวกระโดด (Novice Ski Stock)  ในวัย 14 ปี  เพื่อนรุ่นน้องของเจ้าบอลที่เคยสอน เคยซ้อมกันมา และขณะนี้มาซ้อมในค่ายของตัวเองโดยเฉพาะ

“เจ้ามาร์ค” (กลาง) สร้างความสำเร็จแบบเจ้าบอลเลยที่เดียว! โดยความสำเร็จจากการแข่งขัน จีช็อค เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015สนามที่ 1 คือคว้าแชมป์สนามได้สำเร็จใน “รุ่นมือใหม่เจ็ตสกียืน ห้ามแต่งเครื่องยนต์” (Novice Ski Stock)  ซึ่งเป็น
รุ่นที่ตัวเองครองแชมป์ประเทศไทยอยู่ในปี 2014 และกำลังลุ้นที่จะครองแชมป์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เช่นกัน
ถัดมาก็เป็นคิวของ “น้องคอบเตอร์”(ขวา) ฉันทัช ฉันทะสันติธรรม ทีมฟิฟตี้นายเรสซิ่ง (ทีมน้องบอลนั่นเอง)  ด้วยวัยเพียง 13 ปี ก็มีผลงานพุ่งพรวด เหมาแชมป์ปีก่อนหน้า 2 รุ่น คือ รุ่นเริ่มต้นแข่งเจ็ตสกียืน (Beginner Ski 2 Stoke Stock)และรุ่นเยาวชนจับเวลา (Junior Slalom) แม้ปีนี้จะเปิดสนามแรกด้วยตำแหน่งที่ 3 ในรุ่นมือใหม่ แต่ก็ถือว่า แววคงจะคว้าแชมป์ได้เร็วๆนี้ เพราะยังอยู่ในช่วงการคาบเกี่ยวขึ้นรุ่นใหม่

ขณะที่เจ้าหนูวัย 12 ขวบ “น้องเซน” (ซ้าย) เตชินท์ เศพลาพงศ์ ก็ขยับตามพี่คอบเตอร์ขึ้นมาติดๆ คว้าแชมป์สนามแรก ไปในรุ่นเริ่มต้นแข่งเจ็ตสกียืน ห้ามแต่งเครื่องยนต์ (Beginner Ski 2 Stoke Stock) เจ้าตัวและครอบครัว ก็คงจะลุ้นในการครองแชมป์ประเทศไทยในรุ่นนี้เช่นกัน

น้องๆ มาแรงกันทุกคนอย่างนี้ แฟนๆ กีฬาเจ็ตสกีไทยคงแอบหัวใจกระชุมกระชวย เอาใจช่วยและเชียร์คลื่นลูกใหม่ให้ไปช่วยกันสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในเร็ววันนี้



23 เมษายน 2558



     
Official Insurance Sanctioned By Tournament owner by Social network
Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2015 by jetskiprotour.com .All right reserved.