จีช็อคเจ็ตสกีจัดศึกที่ชะอำ
รุ่นยักษ์ดวนทะเลเดือดแน่

ศึกชิงเจ้าความเร็วแห่งพื้นน้ำรายการดัง “จีช็อค เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015” เตรียมไปสร้างความสนุกตื่นเต้นให้แฟนๆ ได้ตามไปเชียร์กันใกล้ๆ ที่ชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โดยพร้อมจะเปิดศึกสนามที่ 2 จาก 4 สนามประจำปี ในวันเสาร์ที่ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้แล้ว ซึ่งไฮไลท์รุ่นยักษ์หนีไม่พ้นการดวนระหว่าง “เจ้าพายุสายฟ้า” โชคอุทิศ โมลี แชมป์โลกชื่อดังของไทย กับดาวรุ่งที่หาตัวจับยาก เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ ขณะที่รุ่นอื่นๆก็มีดีกรีความดุเดือดไม่แพ้กัน รวมถึงนักแข่งต่างชาติก็บินมาขอลงแข่งด้วยหลายราย

นายปริเขต สืบสหการ ผู้อำนวยการการแข่งขันเจ็ตสกีเวิลด์คัพ และที่ปรึกษา สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า “การแข่งขัน จีช็อค เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 พร้อมที่เปิดศึก สนามที่ 2 จากทั้งหมด 4 สนามประจำปีแล้ว ที่ชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ในวันเสาร์ที่ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้ โดยชายหาดชะอำนั้น นับเป็นสนามแข่งปราบเซียน ที่สร้างเกมส์ความสนุกและตื่นเต้น ให้กับพี่น้องประชาชนมาแล้วหลายปีติดต่อกัน ซึ่งเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของนายมณเฑียร ทองนิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี และนายนุกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ ที่ต้องการนำกีฬามาสนับสนุนการท่องเที่ยว พร้อมกับสร้างความสุขให้กับพี่น้องประชาชน



สำหรับเกมส์ไฮไลท์รุ่นยักษ์ รุ่นโปรเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี แต่งเครื่องยนต์ (Pro Runabout Open) คงจะเป็นการดวนแย่งแชมป์กันอย่างสนุกระหว่าง “เจ้าพายุสายฟ้า” โชคอุทิศ โมลี เรือแข่งหมายเลข T4 ทีมฟลามิงโก้ แชมป์โลกชื่อดังและเจ้าของแชมป์ประเทศไทย กับดาวรุ่งมือ 3 ของประเทศไทยในรุ่นนี้คือ เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ เรือแข่งหมายเลข 79 ทีมปูซานนครปฐม แต่ต้องเรียนว่า นักแข่งคนอื่นก็อาจสอดแทรกขึ้นมาคว้าแชมป์ได้ด้วยเช่นกัน

ข้อมูลด้านโชคอุทิศ แม้จะเป็นต่อในส่วนประสบการณ์และเรือแข่งที่มีสถิติเร็วที่สุด 1 ใน 3 ลำของโลก แต่ปรากฏว่าเรือแข่งกลับมีปัญหาขัดข้อง เป็นเหตุให้ต้องเสียแชมป์สนามที่แล้วไปอย่างน่าเสียดาย ตอนนี้ ช่างเครื่องมือหนึ่งของโลก มร.เรส คุก ได้บินตรงจากออสเตรเลีย มาเพื่อพยายามแก้ไขอย่างเต็มที่ ขณะที่ดาวรุ่ง เพิ่มพล ซึ่งได้เก็บประสบการณ์มานานนับ 10 ปีตั้งแต่ระดับเยาวชน ปีที่ผ่านมา ฟิตร่างกายจนสามารถควบคุมเรือแข่งได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นเพียงคนเดียว ที่แซงสวนกลับโชคอุทิศได้ ก่อนจะมาคว้าแชมป์สนามเปิดฤดูกาล 2015 สำเร็จเป็นครั้งแรก จึงทำให้ต้องมาวัดกันในสนามนี้ ว่าโชคอุทิศจะกลับมาล้างตาได้สำเร็จหรือไม่

ส่วนรุ่นอื่นๆก็มีความดุเดือดไม่แพ้กัน อาทิ 2 พี่น้องตระกูลเสร็จธุระ ที่ยังคงฟอร์มร้อนแรง หรือ “เจ้าบอล” ทัศพงษ์ แสงอุทัย แชมป์โลกเยาวชน ที่ขึ้นมาคว้าแชมป์รุ่นโปรเจ็ตสกียืนห้ามแต่งเครื่องยนต์สำเร็จ หรือนักแข่งต่างชาติหลายคนก็ขอมาเข้าแข่งขัน ฯลฯ จึงอยากขอเชิญชวนแฟนๆ กีฬาเจ็ตสกีที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างมาก ให้ไปร่วมบรรยากาศความมันส์เร้าใจกันที่สนามแข่งตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น. โดยจะมีการแข่งต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ทั้ง 2 วัน พร้อมกับการสนับสนุนของกลุ่มผู้สนับสนุน ทำให้การแข่งขันครั้งนี้เปิดให้ชมฟรี โดยไม่มีการเก็บค่าผ่านประตู”



21 เมษายน 2558



     
Official Insurance Sanctioned By Tournament owner by Social network
Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2015 by jetskiprotour.com .All right reserved.