เปิ้ล-นาคร ทุ่มซื้อเจ็ตสกีมือหนึ่งโลก
เมียสั่งลุย!!! หวังลงล่าแชมป์รุ่นยักษ์

  ความคืบหน้าล่าสุด ศึกชิงเจ้าความเร็วแห่งพื้นน้ำ รายการ “จีช็อค เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015” ที่มีกำหนดการดวลศึกในสนามที่ 1 เปิดฤดูกาล วันเสาร์ที่ 28 และอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้ ณ สะพานสารสิน บริเวณชายทะเลท่านุ่น จังหวัดพังงา มีความร้อนแรงขึ้นทุกขณะ โดย “เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย เปิดตัวเรือแข่งลำใหม่ ที่ทุ่มซื้อมาจากมือหนึ่งโลก ชาวฝรั่งเศส พร้อมซ้อมมาต่อเนื่อง หวังจะกลับมาสานฝัน ล่าแชมป์รุ่นยักษ์ให้สำเร็จ ทั้งครอบครัวลงใต้เชียร์ขอบสนามเปิ้ล – นาคร ศิลาชัย นักแสดงอารมณ์ดี เปิดเผยว่า “3-4 ที่ผ่านมา ผมไม่ค่อยมีเวลา ต้องทำงานเยอะมาก จึงมาลงแข่งเจ็ตสกีเพราะความรักในกีฬานี้ แต่ไม่ได้หวังผลแพ้ชนะอะไรมาก น้องๆนักแข่งเจ็ตสกีทุกคน ก็แข็งแกร่งกันมาก ทำให้เราก็ลงแข่งแบบไม่ซีเรียส

แต่ปีนี้ จูนมาถามพี่เปิ้ลว่า ไม่คิดอยากจะได้แชมป์รุ่นโปรสูงสุดบ้างเหรอ ยังไงก็ลงแข่งอยู่แล้ว ตั้งเป้าชัดเจนไปเลย หลังจากที่เราคว้าแชมป์มือใหม่มานานแล้ว คว้าแชมป์กึ่งอาชีพและแชมป์โลกก็ได้มาแล้ว มันเลยเป็นการจุดไฟ ทำให้เราอยากจะคว้าแชมป์โปร เพราะเป็นรุ่นที่มีสถิติสูงที่สุด แล้วต้องแข่งกับยอดนักแข่งอย่างโชคอุทิศ โมลี, เชาวลิต เกื้อจรูญ เรียกว่าระดับยอดแชมป์ของโลก มันก็เป็นความไฝ่ฝันของนักกีฬาทุกคนที่อยากจะไปให้ถึง
ครั้งนี้จะอยู่ทีมมาดามกัสก้า ทีมของเราเอง เราซื้อเรือแข่งที่พี่คิดว่าเร็วที่สุดในโลกของ มร.ชอง แบตติตบอตติ เป็นมือวางอันดับที่ 1 ของโลกคนปัจจุบัน ชาวฝรั่งเศส เรือเค้าแรงมากจริงๆ เราเห็นที่เวิลด์คัพ ไล่แซงมือ 2 โลกได้ตลอด และสนามนี้ เค้ายกทีมงานจากฝรั่งเศสมาเซ็ตเครื่องให้ที่สนามเลย ตอนนี้พี่เปิ้ลก็ซ้อมมากขึ้น ที่สำคัญก็จะต้องเอาเรือให้อยู่ พี่อยากบันทึกประวิติศาสตร์ว่าเราเป็นแชมป์โปรสูงสุดตอนอายุ 50 ฝากถึงแฟนๆ ก็ไปเชียร์กันได้ที่สนามทั้งครอบครัวยกกันลงใต้ ไปเชียร์กันหมด ออกัส ออก้า บอกพ่อลุยเลย”  

www.sanook.com
 
 


เมื่อ 27 มีนาคม 2558



     
Official Insurance Sanctioned By Tournament owner by Social network
Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2015 by jetskiprotour.com .All right reserved.