จีช็อคเจ็ตสกีลุ้นสุดมันส์
กลุ่มดาวเด่นขึ้นบี้โปร
พร้อมระเบิดศึกที่พังงา โปรโมทสะพานสารสิน เสาร์ อาทิตย์ 28-29 มี.ค.

สมาคมเจ็ตสกีฯ จับตากลุ่มนักกีฬาคลื่นลูกใหม่ที่บ่มตัวจนแข็งแกร่งกว่า 10 คน ซึ่งพร้อมจะก้าวขึ้นไปปะทะกับนักแข่งโปร ระดับสุดยอดของเมือไทยทั้ง 4 รุ่นในศึก "จีช็อค เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015" ปีนี้โดยเป้าหมายสำคัญ คือ การปั้นเสริมทัพให้ทีมชาติเจ็ตสกีไทยสร้างผลงานระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ทุกคนต่างลุ้นในการเปิดตัวสนามแรกที่ชายทะเลบ้านท่านุ่น บริเวณสะพานสารสิน ฝั่งจังหวัดพังงา ในวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้ ด้านนายกเจ็ตสกีเชื่อเป็นงานหนักสุดในรอบหลายปีของแชมป์โปรสูงสุดทั้ง 4 คน ถ้าฟิตไม่ถึงมีโอกาสแชมป์กระเด็นแน่

นายสนิท วรปัญญา นายกสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ เปิดเผยว่า "จากข้อมูลล่าสุดทราบว่าในปีนี้ จะมีนักกีฬากลุ่มคลื่นลูกใหม่จำนวนมากจะขึ้นไปแข่งกับกลุ่มแชมป์โปรระดับสูงสุดของประเทศไทยทั้ง 4 คน ในศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 ที่จะเปิดฤดูกาลสนามที่ 1 ณ ชายทะเลบ้านท่านุ่น บริเวณสะพานสารสิน จังหวัดพังงา ซึ่งถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก และจะเป็นการปั้นเสริมทัพนักเจ็ตสกีทีมชาติอย่างดี

แต่ละคนต้องใช้เวลาเฉลี่ย 6-7 ปี ในการสะสมประสบการณ์จากระดับมือใหม่และสมัครเล่น การที่ปีนี้ ขึ้นมาแข่งกับระดับอาชีพสูงสุดทั้ง 4 รุ่น นักกีฬากับทีม ก็จะต้องมีความพร้อมสูงมาก
โดยรุ่นโปรเจ็ตสกียืน (Pro-Am Ski Open) แชมป์ "อัศวินแห่งพื้นน้ำ" วีระพงษ์ มณีชม (หมายเลข T6) ทีมฟลามิงโก้ ต้องรับมือ 2 รุ่นน้องในทีมที่ขับขี่ดีวันดีคืน คือ ทศวนนท์ เผือกผ่อง กับโอเมิด สารี, ณัฐกร ภูภัคดี ทีมบีลิงค์ บายเอฟดับเบิ้ลยูดี รวมถึงแชมป์โลกเยาวชน 2 รุ่นซ้อน วัย 14 ปี "เจ้าบอล" ทัศพงศ์ แสงอุทัย ที่ก้าวกระโดดขึ้นมาแข่งโปรปีนี้ด้วยโปรสปอร์ต จีพี (Pro-Am Sport GP) สุภัค เสร็จธุระ (หมายเลข 52) ทีมพีทีที พาวเวอร์อาร์ จะต้องรับมือ 3 นักแข่งวัยรุ่นที่กำลังฟอร์มสดมาก คือ ธนาวินท์ ภัคโภไคย ทีมพีทีที พาวเวอร์อาร์ เจ้าของเหรียญทอง เอเชี่ยนบีชเกมส์ 2014, เฉลิมพจน์ วิริยะพันธ์ ทีมเพชรเจ็ตคลับ เจ้าของเหรียญทองแดง เอเชี่ยนบีชเกมส์ 2014 และ "ไอ้หนุ่มหน้าหยก" ธนพันธ์ พังจุนันท์ ทีมสิงห์ พีทีที ส่วนรุ่นโปรเจ็ตสกีนั่ง 800 ซีซี (Pro-Am Runabout 800 Open) ที่ธีระ เสร็จธุระ(หมายเลข 39) ทีมสิงห์ พีทีที ครองแชมป์อยู่ จับตามองที่นักแข่งฝีมือดี ทิพย์มงคล เข็มศรี ทีมสตอร์มเรสซิ่งแอนด์ ฟรีสไตล์
รุ่นยักษ์ โปรเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี (Pro-Am Runabout Open) "เจ้าพายุสายฟ้า" โชคอุทิศ โมลี (หมายเลข T4) ทีมฟลามิงโก้ ที่เกือบพลาดเสียแชมป์ ให้ดาวรุ่งเพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ เมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ยัง "ยอดสาวนักสู้" อรพรรณ ธีรพัฒน์พาณิชย์ แชมป์ระดับสมัครเล่นขึ้นมาแข่งด้วย ในสังกัดทีมปูซาน นครปฐม ขณะที่พี่น้องอีกคู่เป็นมือต้นๆ ในรุ่นสมัครเล่นเช่นกัน ปุณณยศและพิสิษฐ์ อิสระกาญจน์กุล ทีมเส้นเหนียว ก็มีการพัฒนาที่ยอดเยี่ยม นอกจากนั้นก็ยังเชื่อว่า ทุกรุ่นทั้งระดับสมัครเล่นและมือใหม่ อีกราว 12 รุ่น ก็จะขับเคี่ยวกันอย่างน่าติดตามเช่นกัน

เมื่อ 26 มีนาคม 2558

     
Official Insurance Sanctioned By Tournament owner by Social network
Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2015 by jetskiprotour.com .All right reserved.