รวม ช็อต เด็ด | ภาพโดน | วีดีโอฮอต

NEWS VDO

    ช็อตวันที่สอง ณ ทุ่งนเรศวร อยุธยา 12 - 7 - 58(ภาพข่าวโทรทัศน์)

ศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามชิงชนะเลิศ
วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2558 ณ บึงทุ่งนเรศวร จังหวัดพระนครศรีอยุธยาแชมป์ประเทศไทย “เจ้าพายุสายฟ้า” โชคอุทิศ โมลี ทีมฟลามิงโก้ หมายเลข T4 พยายามแก้ไขเรืออย่างเต็มที่และนำกลับมาลงแข่งขัน แต่เรือแข่งคู่ใจก็พังซ้ำอีกในโมโตที่ 3 เสียแชมป์ประเทศไทยรุ่นยักษ์ โปรเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซีให้กับดาวรุ่งวัย 23 ปี เพิ่มพล ธีระพัฒน์พาณิชย์ ทีมปูซาน นครปฐม ที่มุ่งมั่นมาตลอด 10 ปีเต็ม

 

 
 
 
 

    ช็อตวันแรก ณ ทุ่งนเรศวร อยุธยา 11 - 7 - 58(ภาพข่าวโทรทัศน์)

เกมไฮไลท์อยู่ที่การแข่งขันในรุ่นยักษ์ ซึ่งวงการเจ็ตสกีทั่วโลกกำลังจับตามมองนักเจ็ตสกีทีมชาติไทยในปีนี้ โดยนักแข่งดัง “เจ้าพายุสายฟ้า” โชคอุทิศ โมลี ทีมฟลามิงโก้หมายเลข T4 ซึ่งพลาดทำคะแนน 3 สนามตามหลังดาวรุ่งวัย 23 ปี เพิ่มพล ธีระพัฒน์พาณิชย์ ทีมปูซานนครปฐม ที่มุ่งมั่นพัฒนาฝีมือจนจุดสูงสุด 10 ปีเต็มหลังออกตัว โชคอุทิศ ทะยานขึ้นนำได้สำเร็จ ก่อนที่จะเครื่องยนต์ขัดข้องทั้ง 2 โมโต ส่วนเพิ่มพล ก็ไล่อันดับจากที่5 ขึ้นมาที่ 3 ก่อนที่เรือแข่งจะออกอาการตื้อ แต่ยังคงประคองเรือเข้าเส้นชัยสำเร็จ ทำให้มีโอกาสคว้าแชมป์ปีนี้สูงซึ่งจะต้องทำการชิงชนะเลิศในวันพรุ่งนี้

 

 
 
 
 

    ช็อตวันที่สอง ณ ประจวบฯ 7 - 6 - 58(ภาพข่าวโทรทัศน์)

เกมส์การแข่งขันไฮไลท์ในรุ่นโปรเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี (Pro Runabout Open) เกมส์เป็นไปอย่างดุเดือดโดยสนามนี้ #T4 “เจ้าพายุสายฟ้า” โชคอุทิศ โมลี ทีมฟลามิงโก้ แชมป์เจ็ตสกีโลกและแชมป์ประเทศไทยชื่อดังคว้าชัยชนะสำเร็จ จากดาวรุ่งวัย 23 ปี #79 เพิ่มพล ธีรพัฒนพาณิชย์ ที่พลาดท่าเรือขัดข้องในโมโตที่ 3 ก่อนที่ โชคอุทิศ จะย้ำชัยชนะอีกครั้งในโมโตที่ ทำคะแนนรวม สนาม กลับมามีโอกาสลุ้นแชมป์ประเทศไทยพร้อมสิทธ์การแข่งไปชิงแชมป์ที่สหรัฐฯ และศึกเวิลด์คัพที่ไทยเป็นเจ้าภาพปลายปีนี้อีกครั้ง ในสนามที่ ชิงชนะเลิศ ในเดือนหน้านี้
ผลรุ่นสำคัญอีก รุ่น รุ่นโปรเจ็ตสกียืน (Pro Ski Open) “อัศวินแห่งพื้นน้ำ” วีระพงษ์ มณีชม แชมป์ประเทศไทย พลาดท่าพ่าย โอเมิด สารี่ รุ่นน้องเพื่อนร่วมทีมฟลามิงโก้ไปอย่างน่าเสียด่าย ส่วนรุ่นโปรเจ็ตสกีสปอร์ต (Pro Sports GP) และรุ่นโปรเจ็ตสกีนั่ง 800 ซีซี (Pro Runabout Open) 2พี่น้อง สุภัค เสร็จธุระ และธีระ เสร็จธุระ คว้าแชมป์รุ่นเก่งของตัวเองตามลำดับ

 

 
 
 
 

    ช็อตวันแรก ณ ประจวบฯ 6 - 6 - 58(ภาพข่าวโทรทัศน์)

#T6 “อัศวินแห่งพื้นน้ำ” วีระพงษ์ มณีชม รุ่นโปรเจ็ตสกียืน (Pro Ski Open) ทีมฟลามิงโก้ เรือค่อนข้างมีปัญหา สะดุดดับก่อนไล่กลับมาในตำแหน่งที่ 2 โมโตแรก ส่วนโมโตที่ 2 นำโด่งจนทางตรง 100 เมตรสุดท้าย เรือพัง ทำให้คะแนนรวมวันแรกตกไปเป็นที่ 3 และผู้ท้าชิงคนสำคัญ #T3 โอเมิด สารี่ ทำคะแนนนำเป็นที่ 1รุ่นยักษ์โปรเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี (Pro Runabout Open) #T4 “เจ้าพายุสายฟ้า” โชคอุทิศ โมลี ทีมฟลามิงโก้ แชมป์โลกชื่อดังและแชมป์ประเทศไทย ต้องสู้แบบหลังพิงฝา หลังพ่ายดาวรุ่งวัย 23 ปี #79 เพิ่มพล ธีรพัฒนพาณิชย์ ใน 2 สนามแรก และสนามนี้จะแพ้อีกไม่ได้ โดยผลการแข่งขันวันแรกวันนี้ ปรากฎว่า โชคอุทิศ คว้าชัยชนะได้ก่อนในโมโตที่ 1 แต่เพิ่มพล กลับมาชนะในโมโตที่ 2 ทำให้ทั้ง 2 คนยังต้องชิงดำกันในวันพรุ่งนี้ผลอีก 2 รุ่น ที่ 2พี่น้อง ตระกูลเสร็จธุระ ครองแชมป์อยู่ ทั้ง 2 คนคว้าชัยชนะรวดทั้ง 2 โมโต มีคะแนนเก็บเต็มที่ 120 คะแนน โดยสุภัค เสร็จธุระ นำในรุ่นเก่งโปรสปอร์ตจีพี (Pro Sport GP) ส่วนพี่ชาย ธีระ เสร็จธุระ นำในรุ่นโปรเจ็ตสกีนั่ง 800 ซีซี (Pro Runabout 800 Open)

 

 
 
 
 

    วันที่สอง เกมส์สนุกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง (ภาพข่าวโทรทัศน์)

โดยรุ่นโปรเจ็ตสกียืน อัศวินแห่งพื้นน้ำ” วีระพงษ์ มณีชม เรือแข่งหมายเลข T6 ทีมฟลามิงโก้รักษาแชมป์ไว้ได้ หลังเบียดบี้สู้กับ โอเมิด สารี่ เรือแข่งหมายเลข 93 อย่างสนุกตื่นเต้น
ส่วนรุ่นยักษ์ โปรเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี เจ้าพายุสายฟ้า” โชคอุทิศ โมลี เรือแข่งหมายเลข T4 ทีมฟลามิงโก้
แม้จะกลับมายึดชัยชนะคืนสำเร็จในโมโตที่ 
ช่วงเช้า แต่ในที่สุดเครื่องพังในรอบที่ จาก 10 รอบขณะที่นำเป็นที่ ในโมโตที่ ชิงชนะเลิศ เสียแชมป์ให้ดาวรุ่ง เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ เรือแข่งหมายเลข 79 ทีมปูซาน นครปฐม เป็นสนามที่ ติดต่อกัน รุ่นโปร อีก รุ่นสำคัญ รุ่นโปรเจ็ตสกีนั่ง 800 ซีซี ธีระพงษ์ ขุนเจ๋ง เรือแข่งหมายเลข 218 ทีมสิงห์ พีทีที คว้าแชมป์สนามที่ ไปครองได้สำเร็จ จากแชมป์ประเทศไทยเพื่อนร่วมทีม ธีระ เสร็จธุระ ส่วน สุภัค เสร็จธุระ น้องชายยังคงครองแชมป์ในรุ่นโปรสปอร์ตจีพี สนามที่ ได้อย่างต่อเนื่อง

 

 
 
 
 

    เปิดศึกวันแรกที่ชายหาดชะอำอย่างดุเดือด (ภาพข่าวโทรทัศน์)

การแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์แห่งประเทศไทย รายการจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามที่ เปิดศึกวันแรกที่ชายหาดชะอำอย่างดุเดือด โดยวันนี้ เป็นการแข่งขันครึ่งทาง โมโตแรก และจาก โมโต ผลปรากฏว่ารุ่นยักษ์ โปรเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี แต่งเครื่องยนต์ (Pro Runabout Open)ดาวรุ่ง เพิ่มพล ธีรพัฒนพาณิชย์ ทีมปูซาน นครปฐม เรือแข่งหมายเลข 79 ควบเรือแข่งขึ้นแซงแชมป์โลกชื่อดังรุ่นพี่ เจ้าพายุสายฟ้า” โชคอุทิศ โมลี หมายเลข T4 ทีมฟลามิงโก้ คว้าชัยชนะไปได้ทั้ง โมโต ชนิดที่เจ้าตัวสะใจเพราะไตเต้ามานานนับ 10 ปี ขณะที่รุ่นโปรเจ็ตสกียืน ดาวรุ่ง โอเมิด สารี่ เรือแข่งหมายเลข 93 ขับได้อย่างดุดันเฉือนชนะเจ้าของแชมป์ประเทศไทย วีระพงษ์ มณีชม หมายเลข T6 ไปได้ ส่วนรุ่นโปรสูงสุดอีก รุ่น ธีระ เสร็จธุระ เจ้าของแชมป์ประเทศไทย เรือแข่งขัดข้อง ตกไปอยู่อันดับ ของตาราง มีเพียงน้องชาย สุภัค เสร็จธุระ เจ้าของแชมป์ประเทศไทยรุ่นโปรสปอร์ต ที่ยังคงเก็บชัยชนะได้ตามฟอร์ม

 

 
 
 
 

No.
Round
Hot Clips
List
Length
Event

001
1
“โอเมิด ฮึดสู้! แซงกลับวีระพงษ์”, โปรเจ็ตสกียืน โมโต 4
2.00
(นาที)
28-29 มีนาคม 2558
ณ สะพานสารสิน จ.พังงา

002
1
“เพิ่มพล รีดความเร็วประกบโชคอุทิศ สุดเจ๋ง”, โปรเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี โมโต 3
1.11
(นาที)
28-29 มีนาคม 2558
ณ สะพานสารสิน จ.พังงา

003
1
“สาวสวยนักสู้ น้ำ-อรพรรณ บอกพี่โชค แซงหนูไม่ง่ายนะคะ อริๆ”, โปรเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี โมโต 4
1.54
(นาที)
28-29 มีนาคม 2558
ณ สะพานสารสิน จ.พังงา

004
2
“วีระพงษ์ ไล่แซงณัฐกร เพื่อขึ้นที่ 2”, โปรเจ็ตสกียืน โมโต 1
1.02
(นาที)
25-26 เมษายน 2558
ณ ชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี

005
2
“ณัฐกร รักษาอันดับที่ 2 จากโอเมิด ได้สุดสวย!!”, โปรเจ็ตสกียืน โมโต 3
1.20
(นาที)
25-26 เมษายน 2558
ณ ชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี




     
Official Insurance Sanctioned By Tournament owner by Social network
Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2015 by jetskiprotour.com .All right reserved.